Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

4 lý do nên đầu tư vào Movenpick Resort & Residences Phú Quốc

(2017-11-02 15:47:18)
Tháng 7/2017 vừa qua, chủ đầu tư Tập đoàn MIK (MIK Group) chính thứcgiới thiệu tới khách hàng và các nhà đầu tư dự án Movenpick Resort & Residences Phú Quốc .
Ngay khi vừa được giới thiệu, khai trương, Movenpick Resort & Residence Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành dự án bất động sản nghĩ dưỡng tiềm năng nhất tại tại Phú Quốc và trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm nhất.


Nhiều chuyên gia bất động sản khẳng định, đầu tư vào dự án Movenpick Resort & Residences Phú Quốc là một sự đầu tư đảm bảo sinh lời bởi những bởi những lý do sau


Đầu tư sinh lời tại dự án Movenpick Resort & Residences Phú Quốc 

 Chủ đầu tư uy tín


Khi quyết định đầu tư vào bất cứ một mô hình bất động sản nào, điều đâu tiên mà chúng ta cần quan tâm đến đó chính là chủ đầu tư.
Chủ đầu tư của dự án Movenpick Resort & Residences Phú Quốc là Tập MIK- Một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. MIK cũng chính là đơn vị đã sáng tạo ra thương hiệu Imperia nổi tiếng tại Việt Nam với hai dự án nổi bật Imperia An Phú và Imperia Garden .

Được thành lấp từ năm 2007, bằng kinh nghiệm tài năng của đội ngũ nhân lực và tiềm lực về nguồn vốn của mình, MIK đã chinh chiến và dành chiến thắng lớn với các dự án bất động sản kéo dài từ Nam chí Bắc, những dự án nổi tiếng giúp đánh bóng tên tuổi của MIK có thể kể đến:

 Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú
 Dự án The Park Residences
 Dự án khu vi la cao cấp như Villa Park quận 9.

  Thiết kế khu căn hộ-biệt thự tiện lợi, hiện đại, sang trọng 


yes Với diện tích từ 39,3 – 43,9 m2 cho căn 1 PN và 91,8 m2 cho căn 2 PN là diện tích lý tưởng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.
yes Với 100% khu căn hộ khách sạn và biệt thự có view hướng Thủy đảm bảo không gian mở, thoáng đãng, thoaỉ mái.

 Chính sách hỗ trợ vay vốn hấp dẫn và nhiều ưu đãi


Movenpick Resort & Residences Phú Quốc là dự án duy nhất hiện nay tại Phú Quốc có sự bảo lãnh cam kết về lợi nhuận từ ngân hàng. Vậy nên khi đầu tư vào dự án này, bạn sẽ được bảo đảm về những rủi ro có thể thế xảy ra trong quá trình đầu tư

 Dự án với vị trí vàng


Với vị trí tuyệt đẹp tại bãi Ông Lang, phía Tây đảo Phú Quốc, lại thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm quan trọng tại Phú Quốc, Movenpick Resort & Residen Phú Quốc nắm giữ vị trí vàng tại hòn đảo Ngọc

 Cách sân bay Phú Quốc 15 phút lái xe
 Cách thị trấn Dương Đông 15 phút lái xe
 Cách casino Phú Quốc 10 phút lái xe
 
Với những lý do nêu trên, đầu tư vào dự án Movenpick Resort & Residences Phú Quốc là một quyết định không ngoan, sáng suốt. 

Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 01659 888 555
EMAIL:
tuvankinhdoanhdautu@gmail.com
 
 

Các tin khác

Banner