Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

4 thiết kế nhà cấp 4 đơn giản, đẹp, chi phí rẻ

(2022-03-28 09:55:14)
Nhà cấp 4 luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi sự tiện ích, khả năng chống mưa, chống nắng cao, khoản chi phí phù hợp, đa dạng kiểu dáng.


Nhà cấp 4 mái Thái

Nhà mái thái cấp 4 mái Thái là kiểu nhà đẹp được nhiều gia đình lựa chọn, thường có diện tích sàn dao động 500-100m2.

Thiết kế của nhà kiểu mái Thái chủ yếu là 1 tầng trệt hoặc 1 trệt, 1 lửng, có thể là 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn; hoặc 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn… tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình. Thiết kế và chi phí nhà mái Thái cấp 4 thấp hơn so với kiểu mái nhà thái khác. Vì thế, mẫu nhà này luôn là sự lựa chọn phù hợp với gia đình, đặc biệt là gia đình có nguồn thu nhập trung bình trở xuống.

Các mẫu nhà mái Thái cấp 4 đều có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt. Đồ họa: M.H
Các mẫu nhà mái Thái cấp 4 đều có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt. 

Ưu điểm của mẫu nhà mái Thái cấp 4 là có khả năng chống nóng, chống ẩm và tránh tình trạng ứ đọng vào mùa mưa. Vì thế, mẫu nhà này phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, đồng thời mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho căn nhà.

Nhà cấp 4 mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng là gợi ý dành cho những gia đình không quá dư về tài chính. Thiết kế không quá cầu kỳ, phức tạp nên thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Dù là mẫu nhà thiết kế đơn giản, song nhà cấp 4 mái bằng vẫn có nhiều công năng. Ví dụ, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; có thể thiết kế với nhiều mẫu khác nhau; khả năng chống nắng, mưa rất tốt.

Nhà cấp 4 mái lệch

Nhà cấp 4 mái lệch không khác nhiều với nhà mái bằng. Nhưng nhà mái lệch có hai bên mái có độ dốc không giống nhau và lệch hướng. Vì thế, nó đem đến thiết kế lạ, độc đáo riêng biệt cho kiểu nhà này.

Điểm nhấn của nhà mái lệch cấp 4 là hình hộp mái xéo được xem. Đây là kiểu nhà cách tân mới, với phần mái được thiết kế cách tân từ mái thái.

Chi phí nhà cấp 4 thường rẻ hơn nhiều mẫu nhà khác, phù hợp với nhiều gia đình. Đồ họa: M.H
Chi phí nhà cấp 4 thường rẻ hơn nhiều mẫu nhà khác, phù hợp với nhiều gia đình. 

Thiết kế nhà mái lệch phù hợp với diện tích từ 50m2 trở lên, là một thiết kế đẹp thường được lựa chọn để xây nhà phố. Tuy nhiên, gia đình ở nông thôn cũng nhiều nhà lựa chọn mẫu thiết kế này cho tổ ấm của mình.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Với những gia đình có diện tích đất không được rộng rãi, thì có thể tham khảo nhà cấp 4 có gác lửng. Phần gác lửng có thể làm phòng thờ, phòng đọc sách. Phía ngoài ban công gác lửng có thể trồng thêm hoa, cây cảnh để đem thiên nhiên vào nhà.

Các tin khác

Banner