Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Phong thủy » Phong thủy văn phòng

Bàn làm việc nơi công sở theo phong thủy

(2015-10-28 10:06:21)
Theo Phong thủy cổ truyền hướng dẫn bạn cách sắp xếp các đồ vật, bảo bối phong thủy để thu hút nguồn năng lượng dương, giải trừ năng lượng âm.Vì vậy, mỗi người nên tự trang bị cho mình kiến thức phong thủy tại nơi làm việc để đường công danh trở nên thênh thang hơn. Bên cạnh đó nó cũng hạn chế và giải trừ những rắc rối không đáng có từ những đồ vật tưởng chừng vô hại.
 
Sau đây là một số lưu ý khi đặt những vật trang trí trên bàn làm việc:
 
Hoa giả
Hiện nay thị trường hoa giả rất sôi động, tạo hình  giống như thật, màu sắc tươi sáng,có  giá trị sử dụng lâu dài…. Theo phong thủy, hoa giả chính là biểu tượng sự của khô cằn, chết chóc . Chính vì vậy, không thể làm vượng vận thế của bạn được, hơn thế nữa lại có ảnh hưởng phiến diện tới bạn, dễ chiêu nạp những phiền phức không đáng có.
 
Cây xương rồng
Ngày nay rất nhiều dân văn phòng đặt cây xương rồng tại bàn làm việc của mình để trang trí, đồng thời vì cây xương rồng có khả năng cản trở những tia bức xạ từ máy tính. Tuy nhiên, theo phong thủy cây xương rồng là loại cây có nhiều gai nhọn,  như những mũi tên chứa nhiều sát khí, cản trở công việc, tổn hại sức khỏe.
 
Đồ có hình thù kỳ lạ
Việc trang trí những đồ mĩ nghệ, những tác phẩm có hình thù độc đáo lạ mắt, kì là không có gì sai, đó chỉ là điều mà mọi người muốn trang trí muốn cho bàn làm việc trở nên độc đáo, đó là một việc làm hay. Tuy nhiên hãy cẩn trọng vì có nhiều đồ vật hình dáng kì dị đẹp thì không thấy mà lại rước nhiều vận đen tới.
 
Những vật nên trang trí tại bàn làm việc
Sau đây là một số gợi ý về những loại cây thích hợp để trên bàn làm việc:Hoàng kim cát, vạn viên thanh, cây trường xuân, cây thủy tiên.....
Đây là những loại cây này có tác dụng tạo ra bầu không khí trong lành cho góc làm việc của bạn, ngoài ra còn  có thể gánh bớt những nguy hại do bức xạ gây ra.
Nên lựa chọn loại cây có kích thước nhỏ vừa phải để vừa vặn với góc làm việc và tránh gây ẩm thấp, ảnh hưởng tới hô hấp của bản thân.
Theo phong thuỷ, giữa bàn là vùng liên quan tới sức khoẻ, cần giữ vùng này sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang hãy đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng tiền. Phần phía sau, góc bên phải là vùng quan hệ, đặt các vật thể thành từng cặp như hai đóa hoa tươi hoặc hai bức tượng nhỏ.
 Điều quan trọng nhất là bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng. Như vậy thì sinh khí dễ luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ, tăng cường óc sáng tạo, giúp tâm lý thoải mái khi làm việc.
 
Theo Vietbao

Các tin khác

Banner