Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Bán căn hộ chung cư » Hà Nội » Thanh Xuân » Chung cư Goldseason đột phá và cách biệt trong thiết kế

Chung cư Goldseason đột phá và cách biệt trong thiết kế

, , Thanh Xuân,Hà Nội
Xem ảnh lớn:   Ảnh 1   Ảnh 2  
Giá Thỏa thuận
  • Mã tin 12147
  • Diện tích khu vực
  • Diện tích sử dụng m2
  • Vị trí Hà Nội
  • Ngày cập nhật 08:42 21-06-2016
  • Số người xem 936
  • Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
  • Tình trang pháp lý Sổ hồng
  • Hướng
  • Số phòng
  • Năm xây dựng
  • Ráo Bán/Thuê Miễn trung gian

Thông tin chi tiết

Chung cư Goldseason được thiết kế với quy mô lớn, đột phá trong thiết kế sang trọng với nguồn cảm hứng từ nước Mỹ. Những căn hộ tại Goldseason nguyễn tuân mang vẻ đẹp đương đại và tinh tế thể hiện trong khoảng bố trí vị trí các phòng, nội thất trang trí cao cấp. 

Chung cư Goldseason tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu đất số 47 Nguyễn Tuân, thiết kế đỉnh cao, tích hợp nhiều tiện ích hoàn hảo nhất cho cư dân. Gold Season bao gồm 99 tiện ích nổi bật trong đó có tới 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới như công viên trung tâm Manhattan, vườn BBQ, sân chức năng cho trẻ em và người cao tuổi, đại lộ 4 mùa, hồ nước mùa thu, bể bơi bốn mùa, trường học chất lượng cao, trung tâm thương mại …

Căn hộ Duplex chung cư Goldseason, ở căn hộ Duplex bạn có thể thấy sự đặc trưng khi ngay trong căn hộ được phân chia tầng rõ rệt như căn hộ thổ cư. Sự phân chia tầng tạo hiệu ứng cảm giác ko gian rộng và riêng tư hơn. Phòng ngủ và phòng làm việc được đặt trên tầng 2 còn tầng 1 sử dụng để làm phòng khách kết hợp có bếp và phòng ăn.Căn hộ Duplex chung cư Goldseason  47 nguyễn tuân đạt chuẩn phải là căn hộ được các nhà thiết kế phối hợp một cách khéo léo và lý tưởng giữa nghệ thuật và cách thức trang hoàng các căn hộ. Chủ đầu tư Goldseason cho ra mắt căn hộ Duplex ở tòa Summer 2 là căn hộ 09 và 16 có diện tích 120,8m2 tim tường và 112,6m2 thông thủy

Chung cư Goldseason mặt bằng được thiết kế thân thiện với môi trường, tạo nên tổ ấm xanh cho cư dân nơi đây. Không gian sống của căn hộ GoldSeason với đầu đủ nội thất cao cấp và tinh tế sẽ tạo nên cuộc sống thật hoàn hảo cho gia đình bạn. Mỗi ngày với GoldSeason là nơi để bạn thỏa sức “Khám phá đỉnh cao của cuộc sống” và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày. Căn hộ chung cư Gold Season được thiết kế đa dạng với các loại diện tích từ 63m2 - 108m2, full nội thất cao cấp. Từ các căn hộ 2 PN cho đến căn hộ 3PN.

Bên cạnh đó, chung cư Goldseason nhờ sở hữu vị trí ngay cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, trong số khách hàng đặt mua căn hộ để ở còn có những người mua với mục đích để đầu tư sinh lợi trong tương lai rất tốt. Cùng với việc cải tạo, mở rộng các trục giao thông trong thời gian tới, khi dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông hoàn thành, nhiều chuyên gia dự báo giá bất động sản trong khu vực này có thể sẽ tăng từ 10 – 20% so với khu vực khác tại Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án chung cư Goldseason vui lòng liên hệ: 
Phụ trách dự án:
Ms. Quỳnh- 0907 237 888/ 0962.265.808 ( tư vấn miễn phí 24/7)

 

Đặc điểm khác

+ Tiện để ở + Gần trường + Khu nội bộ + Truyền hình cáp
+ Tiện làm văn phòng + Gần bệnh viện + Có bảo vệ + Điện thoại
+ Tiện cho sản xuất + Gần chợ - siêu thị + Chỗ đậu xe hơi + Đồng hồ nước
+ Tiện kinh doanh + Gần công viên + Internet + Đồng hồ điện
+ Máy nước nóng + Máy lạnh + Hồ bơi + Sân vườn
Thông tin liên hệ
  • Thông tin liên hệ : Đinh Thị Quỳnh
  • Điện thoại : 0962265808
  • Email : sanvenus@gmail.com
  • Địa chỉ :

Vị trí nhà đất Tiện ích xung quanh bản đồ

Lưu ý
Quý khách đang xem nội dung tin rao "Chung cư Goldseason đột phá và cách biệt trong thiết kế". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất. Chúng tôi khhông chịu trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất, hay tranh chấp liên quan đến việc quý khách tham khảo thông tin trên website. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản khác

Banner