Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Bán căn hộ chung cư » Hà Nội » Từ Liêm » Chung cư Sun Square đã mở bán với giá chỉ từ 25-29tr/m2.

Chung cư Sun Square đã mở bán với giá chỉ từ 25-29tr/m2.

, , Từ Liêm,Hà Nội
Giá 25 Triệu/m2
  • Mã tin 10858
  • Diện tích khu vực
  • Diện tích sử dụng m2
  • Vị trí Hà Nội
  • Ngày cập nhật 10:56 12-11-2015
  • Số người xem 1137
  • Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
  • Tình trang pháp lý Hơp đồng
  • Hướng
  • Số phòng
  • Năm xây dựng
  • Ráo Bán/Thuê Miễn trung gian

Thông tin chi tiết

Chung cư Sun Square đã mở bán với giá chỉ từ 25-29tr/m2.

Nổi lên trong trung tâm KĐT Mỹ Đình II là Tổ hợp Chung cư Sun Square  cao cấp và hiện đại. Dự án là quần thể các công trình dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở cao cấp, bao gồm 5 tòa nhà được xây dựng ở vị trí đắc địa, nằm trên ngã tư đường Lê Đức Thọ và đường Hàm Nghi

Chung cư Sun Square với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư- Phát triển Đô thị Thăng Long.

Về vị trí dự án: Dự án này tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ- Mỹ Đình 2- Nam Từ Liêm – Hà Nội

Tổng số vốn đầu tư là : 1,200 tỷ

Quy mô dự án

Tổng diện tích dự án : 12.435 m2

Diện tích xây dựng : 5.573 m2

Diện tích cảnh quan, sân vườn, cây xanh, giao thông : 3.166m2

Số lượng căn hộ : 382 căn

Số tầng hầm : 03 tầng

Diện tích tầng hầm : 16.000 m2

Tiến độ xây dựng : Đang thi công sàn tầng 26

Dự kiến bàn giao nhà : Quý IV năm 2016

Về vị trí dự án:

Chung cư Sunsquare tọa lạc tại Số 21 Lê Đức Thọ – Nam Từ Liêm – Hà Nội, ngay tại trung tâm của khu vực phía Tây Hà Nội ,nằm trên giao lộ 2 tuyến phố lớn là đường Lê Đức Thọ và đường mở rộng nối đường Hàm Nghi và đường Tôn Thất Thuyết, Sun Square sẽ đem đến cuộc sống mới đầy đủ các dịch vụ, hạ tầng, tiện ích hiện đại.

Dự án có một vị trí chiến lược trong nút giao thông đi đường vành đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn), Hoàng Quốc Việt – Láng Hòa Lạc. Đây chính là cửa ngõ của Khu đô thị mới đang phát triển của Hà Nội.

Dự án nằm trên đường Lê Đức Thọ, đường dẫn vào Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình hiện đại nhất Việt Nam. Hạ tầng kiến trúc xung quanh dự án tương đối hoàn chỉnh với nhiều công trình vui chơi giải trí, giáo dục, y tế và các trung tâm thương mại lớn …

Trong tương lai gần, dự án còn có thêm một sức hút mạnh với vị trí nằm kế bên điểm dừng của ga tàu thuộc dự án tàu điện ngầm của thành phố, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích giao thông khi kết nối khu vực này với trung tâm của thành phố Hà Nội một cách nhanh chóng .

Sun Square hướng tới đối tượng người ở có nhu cầu sở hữu và trải nghiệm một cuộc sống thực sự chất lượng với địa thế đẹp, căn hộ tiện nghi, môi trường sống lý tưởng. Đây cũng là chiến lược dài hạn của thương hiệu Sun Square.

Về những tiện ích mà dự án mang lại :

Toàn bộ tầng hầm bốn khối nhà được thiết kế với 3 tầng, diện tích mỗi tầng 5261m2, sử dụng hệ thống chiếu sáng nhân tạo và thông gió cưỡng bức. Diện tích của tầng hầm dùng chủ yếu để lắp đặt hệ thống kỹ thuật và không gian đỗ xe công cộng. Hệ thống thang máy và thang bộ đảm bảo giao thông thông suốt theo trục đứng từ các tầng trên xuống.

Các căn hộ đều có từ 2 phòng ngủ, 2 khu vệ sinh trở lên, phòng khách, phòng bếp và hai lô gia riêng biệt. Phòng khách, sinh hoạt chung thiết kế cửa kính lớn liền lô-gia chính tạo tầm nhìn toàn cảnh. Khu bếp nấu được thiết kế kiền với lô-gia phụ trợ giặt phơi quần áo riêng biệt; lô-gia này được thiết kế khuất trong các khe mở lấy sáng kiến trúc, đảm bảo hoạt động sinh hoạt hàng ngày không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ kiến trúc của tòa nhà nhìn từ bên ngoài và cả tầm nhìn từ phòng sinh hoạt chung của căn hộ ra. Không gian bếp cũng được bố trí liền sát với phòng khách và sinh hoạt chung tạo sự linh hoạt cho khả năng thay đổi không gian theo hướng không gian mở. Các phòng ngủ được thiết kế với 1 phòng ngủ chính và các phòng ngủ phụ, phòng ngủ chính có bố trí vệ sinh riêng khép kín. Tất cả các không gian chính như phòng khách, các phòng ngủ, bếp đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên.

Về thiết kế căn hộ: Diện tích căn hộ Sun Square đa dạng từ  87, 95, 96, 102, 105, 106, 115, 116, 118, 139m2 (tương ứng 3-4 phòng ngủ), nội thất cơ bản của chủ đầu tư. Sun Square là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. 

Giá bán và tiến độ thanh toán

Giá bán từ 25 triệu/m2 đã có VAT và nội thất cao cấp

Đợt 1: Đóng 30% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký hợp đồng mua bán

Đợt 2: Đóng 15% giá trị hợp đồng khi xây xong tầng 10

Đợt 3: Đóng 15%  giá trị hợp đồng khi xây xong đến tầng 20

Đợt 4: Đóng 10% giá trị hợp đồng khi cất nóc

Đợt 5: Đóng 30% + 2% phí bảo dưỡng,  giá trị hợp đồng trước khi bàn giao nhà

Với vị trí đắc địa và những tiện ích như vậy sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ:

Đại diện tư vấn bán hàng:  Hằng: 0976289575

 

 

 

 

 

 

Đặc điểm khác

+ Tiện để ở + Gần trường + Khu nội bộ + Truyền hình cáp
+ Tiện làm văn phòng + Gần bệnh viện + Có bảo vệ + Điện thoại
+ Tiện cho sản xuất + Gần chợ - siêu thị + Chỗ đậu xe hơi + Đồng hồ nước
+ Tiện kinh doanh + Gần công viên + Internet + Đồng hồ điện
+ Máy nước nóng + Máy lạnh + Hồ bơi + Sân vườn
Thông tin liên hệ
  • Thông tin liên hệ : Đỗ Bích Hằng
  • Điện thoại : 0909594886
  • Email : hangbds23911@gmail.com
  • Địa chỉ : thanh xuân, hà nội

Vị trí nhà đất Tiện ích xung quanh bản đồ

Lưu ý
Quý khách đang xem nội dung tin rao "Chung cư Sun Square đã mở bán với giá chỉ từ 25-29tr/m2.". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất. Chúng tôi khhông chịu trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất, hay tranh chấp liên quan đến việc quý khách tham khảo thông tin trên website. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản khác

Banner