Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

“Cơn sốt” biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn

(2018-10-16 00:13:52)
Biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn nằm trong dự án Khu đô thị Geleximco đang trở thành tâm điểm của nhiều người mua nhà. Chưa lúc nào thấy được sự quan tâm của giới đầu tư, người mua nhà cho dự án biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn.
Vậy lý do gì khiến dự án Geleximco Lê Trọng Tấn lại “sốt” đến vậy?
Vị trí dự án Geleximco Lê Trọng Tấn đắc địa, thiết kế biệt thự Geleximco ưu việt, giá bán biệt thự Geleximco hợp lí,… là những lợi thế vượt trội khiến biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gớm của thị trường bất động sản khu vực Hà Nội và được nhiều khách hàng tìm đến.

Vị trí dự án Geleximco Lê Trọng Tấn – Vị trí kim cương giữa lòng Thủ đô

Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn nằm dọc hai bên tuyến đường trọng điểm Lê Trọng Tấn nối liền đường Láng Hòa Lạc xuống Quang Trung, Hà Đông và dài khoảng 7km.
Đây là vị trí vô cùng thuận lợi, từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm khác.
Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn được chia làm 4 khu A, B, C, D. Khi làm cư dân ở đây, bạn sẽ có điều kiện thuận lợi, chỉ mất vài phút là có thể di chuyển dễ dàng tới các tiện ích ngoại khu như Thiên đường Bảo Sơn, Hội nghị quốc gia, Đại siêu thị Big C, Trường THPT Amsterdam, Bệnh viện 198,…

Biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn có thiết kế ưu việt

Được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao bởi quy mô lớn, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, đem lại cho gia chủ một chất lượng cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ nhất.

Sự khác biệt trong thiết kế biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn

Đặc biệt, không giống như các dự án biệt thự thông thường khác, biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn còn được thiết kế theo phương án shophouse – nhà phố thương mại với phong cách cách tân pha lẫn cổ điển, diện tích đất lên đến 120m2 – 170m2 và mặt tiền rộng 6m. Khách hàng vừa có thể sử dụng dự án làm nơi an cư, sinh sống, vừa có thể kết hợp kinh doanh một cách thuận tiện.
 

Mức giá bán biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn khá phù hợp

Bên cạnh những ưu điểm như vị trí đắc địa, thiết kế thông minh, độc đạo, chính sách bán hàng và giá bán ưu đãi của Geleximco cũng được đánh giá là có sức cạnh tranh vô cùng lớn mạnh. Cùng với những tiện ích và giá trị tương tự, nếu như giá bán biệt thự của khu đô thị Dương Nội lên tới 45 – 55 triệu m2 thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến biệt thự Geleximco với mức giá vừa phải, phù hợp với người tiêu dùng chỉ trong khoảng 35 – 40 triệu đồng/ m2.

Không gian rộng rãi, đẹp để làm tiểu cảnh

Giữa những bộn bề cuộc sống, trải qua một ngày làm việc vất vả, chắc hẳn ai cũng mong muốn có một nơi nghỉ ngơi an tĩnh và thoải mái nhất. Hiểu và nắm bắt được tâm lí của khách hàng, chủ đầu tư dự án Geleximco Lê Trọng Tấn đã cho thi công và xây dựng tiện ích nội khu với không gian trong lành, gần gữi với thiên nhiên. Hơn 28% tổng diện tích đất dùng để xây dựng không gian xanh an lành cho cư dân.
 Đặc biệt, mỗi căn biệt thự Geleximco cũng được thiết kế thoáng đãng, rộng rãi thích hợp để làm tiểu cảnh nhằm đem lại vượng khí, lợi ích sức khỏe và tinh thần cho gia chủ. 

Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn đã hình thành, pháp lý đảm bảo

Theo thông tin mới nhất từ chủ dự án, đến nay dự án Geleximco Lê Trọng Tấn cơ bản đã xây dựng và hoàn thiện đầy đủ. Sau khi hoàn tất hợp đồng giao dịch, khách hàng có thể nhận nhà ngày và có đầy đủ giấy tờ hồ sơ pháp lý cũng như sổ đỏ.
Quý khách sẽ không bao giờ phải lo lắng khi đầu tư vào dự án Geleximco vì chủ đầu tư luôn cam kết và đặt quyền lợi của người mua lên hàng đầu với tiêu chí “Đặt mình vào vị trí khách hàng”. Rất nhiều người mua hàng sau khi nhận bàn giao đã dọn đến ở luôn và hoàn toàn hài lòng với chất lượng của dự án.
 

Các tin khác

Banner