Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Hoạt động doanh nghiẹp

Công Ty BĐS VenusLand Đơn Vị Phân Phối Bất Động Sản Uy Tín

(2018-04-16 22:36:18)
Cty BĐS Venusland là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín, đã hoạt động 8 năm trên thị trường phân phối chung cư (mua bán căn hộ và cho thuê căn hộ) tại Hà Nội
cty bđs venusland
Cty BĐS Venusland mang trong mình sứ mệnh:
- Mang đến cho khách hàng những giải pháp và sự lựa chọn tốt nhất trên cơ sở dịch vụ tư vấn môi giới BĐS chuyên nghiệp thông tin đầy đủ và đa chiều với phương châm tất cả vì lợi ích của khách hàng.
- Góp phần xây dựng làm minh bạch thị trường BĐS, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua bán, tiếp thị các BĐS.
- Mang lại cho cán bộ nhân viên và mọi thành viên Venusland một môi trường làm việc tốt nhất với lợi ích lâu dài phát triển bền vững.
Cty BĐS Venusland hoạt động với tôn chỉ
Dịch vụ chuyên nghiệp: chú trọng hoàn thiện các dịch vụ, các giải pháp tư vấn hướng đến sự hoàn hảo và tính chuyên nghiệp cao nhất trong chất lượng dịch vụ và khả năng phục vụ tốt nhất.
Công nghệ hiện đại: ưu tiên đầu tư áp dụng công nghệ hiện đại chuẩn mực quốc tế và phù hợp với đặc thù thị trường Việt Nam để đảm bảo năng lực cạnh tranh, phát triển và hội nhập.
Tận tâm trung thực: quán triệt cho toàn thể cán bộ, nhân viên nguyên tắc luôn tận tâm và trung thực trong kinh doanh, tuyệt đối tôn trọng các quy tắc đạo đức nghề nghiệp.
Hợp tác bền vững: xác định mọi mối quan hệ hợp tác với đối tác khách hàng phải được xây dựng bằng quan điểm dài hạn và nỗ lực vì sự bền vững của mối quan hệ đó.
Cầu nối cho những thành công: luôn nắm bắt thời cơ, chia sẻ cơ hội để cùng đối tác khách hàng hướng tới thành công và coi thành công của khách hàng chính là thước đo sự thành đạt của Venusland.
Cty BĐS Venusland cam kết
Cung cấp thông tin đầy đủ nhất
Dịch vụ an toàn nhất
Giá rẻ nhất
Thủ tục nhanh gọn nhất
Quý khách có nhu cầu tư vấn dịch vụ vui lòng liên hệ HOTLINE: 0907 237 888
Văn phòng giao dịch: Phòng 2007, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, HN

Website: venusland.com.vn  –  sanvenus.vn

Các tin khác

Banner