Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Khác nhau giữa biệt thự đã bán và chưa bán của dự án khủng Thanh Hà – Mường Thanh

(2016-05-06 14:20:52)

Sau khi Cty CP Tập đoàn Mường Thanh “mua đứt” dự án Thanh Hà – Cienco 5 Land, Phòng Dự án Sàn Venus đã có cuộc trao đổi với ông Lê Thanh Thản – Chủ tịch Hội đồng quản trị Cty CP Tập đoàn Mường Thanh để giải quyết vấn đề được nhiều người quan tâm đó là : làm sao phân biệt được khu đất biệt thự đã được chủ đầu tư trước chia lô bán, và những lô chưa bán? Và quyền lợi của các khách hàng đã mua của chủ đầu tư cũ sẽ được giải quyết ra sao?

Xin ông cho biết cách phân biệt giữa phần lô đất biệt thự đã được chủ đầu tư Cenco5 Land bán cho khách hàng và phần đất phía Mường Thanh tiếp quản bán tiếp?

Về vấn đề này, trước hết đã được chúng tôi thể hiện trên sơ đồ kỹ thuật chi tiết dự án. Cụ thể phần nào, khu vực nào đánh dấu màu đỏ là khu vực chủ đầu tư đã bán trước đó cho khách hàng, còn đánh dấu màu xanh là chưa bán.

thanh ha cienco 5

Vậy tới đây những khách hàng đã mua đất biệt thự và chung cư của chủ đầu tư cũ (Cenco5 Land) sẽ được Mương Thanh tiếp quản giải quyết thế nào?

Căn cứ vào giấy tờ hợp đồng mua bán hợp pháp trước đó giữa chủ đầu tư Cenco5 Land và khách hàng, phía Mường Thanh ký hợp đồng tạo điều kiện cho họ tiếp tục đóng tiền theo đợt tại sàn Mường Thanh. Nếu khách hàng ký với chủ đầu tư cũ Cenco5 Land giá như nào trên hợp đồng thì Mương Thanh tiếp tục thu tiền theo giá đó. Còn đối với các khách hàng mới mua bán tới đây cũng ký trực tiếp với chủ đầu tư Cty CP Tập đoàn Mường Thanh.

Ông có thể cho biết dự kiến Mường Thanh sẽ cho ra thị trường bao nhiêu căn biệt thự tại dự án này?

Theo kế hoạch thì Cty CP Tập đoàn Mường Thanh dự kiến sẽ bán ra thị trường hàng vạn căn biệt thự có diện tích từ 50m2. Với hàng vạn lô đất biệt thự có diện tích đa dạng chúng tôi sẽ chia ra làm nhiều đợi bán khác nhau.

thanh-ha-cienco-5

Vậy kế hoạch mở bán và giá dự kiến của các căn biệt thự các ông đưa ra là bao nhiêu tiền/m2?

Về giá phải đợi đến ngày mở bán dự kiến cuối tháng 5.2016 mới chính xác được, tuy nhiên giá có thể giao động từ 16 – 24 triệu đồng/m2 tùy từng vị trí của dự án.

Theo ông Lê Thanh Thản, việc đền bù giải phóng mặt bằng cho các hộ dân có đất tại dự án Thanh Hà Cenco5 Land (nay là Thanh Hà – Mường Thanh) đã được phía Cty CP Tập đoàn Mường Thanh bỏ ra hơn 1000 tỷ đồng chi trả trước 12h ngày 30.4.2016.

“Phần tiền hơn 1000 tỷ đồng ứng ra để đền bù GPMB sẽ được nhà nước trừ vào tiền thuế đất sau này cho Mương Thanh”– ông Thản cho biết thêm.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các dự án chung cư giá dưới 1 tỷ đồng, vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Tư vấn Bất động sản VENUSLAND

Add: Tầng 20, Tòa HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0945.017.666

Website: venusland.com.vn/ sanvenus.vn – Email: sanvenus.vn@gmail.com

Các tin khác

Banner