Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Bán căn hộ chung cư » Hà Nội » Từ Liêm » Mở bán đợt cuối các căn hộ Ecohome 2 - trực tiếp chủ đầu tư!!

Mở bán đợt cuối các căn hộ Ecohome 2 - trực tiếp chủ đầu tư!!

, , Từ Liêm,Hà Nội
Xem ảnh lớn:   Ảnh 1   Ảnh 2  
Giá Thỏa thuận
  • Mã tin 11357
  • Diện tích khu vực
  • Diện tích sử dụng m2
  • Vị trí Hà Nội
  • Ngày cập nhật 16:55 19-04-2016
  • Số người xem 1333
  • Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
  • Tình trang pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  • Hướng
  • Số phòng
  • Năm xây dựng
  • Ráo Bán/Thuê Miễn trung gian

Thông tin chi tiết

Dự án khu nhà ở xã hội EcoHome 2 do Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư là dự án được xây dựng trên cơ sở “Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại”. 

Hiện tại, Công ty đang bàn giao các căn hộ tại dự án Nhà ở xã hội EcoHome 2 cho khách hàng, tạo điều kiện để khách hàng sớm an cư, ổn định cuộc sống.

Liên hệ tư vấn miễn phí: Mr. Hùng 0945.017.666

Nằm giữa một quần thể không gian xanh gần Sông Hồng, tiếp giáp với trục đường Tân Xuân, không phải là những căn hộ bê tông cốt thép chật chội mà được thiết kế tinh tế, hài hòa cùng không gian mở, dự án nhà ở xã hội EcoHome 2 được xây dựng trên diện tích 15.778m2, cung cấp 980 căn hộ có với các loại diện tích từ 36,56 m2; 63,3 m2; 68,5 m2; 69,6 m2; 69,8 m2. Tổng diện tích sàn xây dựng là hơn 93.000 m2.

Quy mô dự án gồm 02 tòa nhà: C1 và C2 cao 17 tầng (gồm 16 tầng và 01 tầng bán hầm) được bố trí theo quy hoạch cụ thể gồm:

Tầng bán hầm: Là khu vực bố trí để phương tiện của cư dân như ô tô, xe máy,… và các khu vực trực hỗ trợ kỹ thuật điện, nước,…
Tầng 1: Bố trí khu vực sảnh, phòng thường trực, các dịch vụ tiện ích công cộng, phòng sinh hoạt cộng đồng, y tế, giáo dục,…
Tầng 2 – 15: Căn hộ gia đình
Tầng 16: Tầng mái.

Được thiết kế với ý tưởng tạo ra không gian sống tiện nghi và hiện đại, sử dụng năng lượng mặt trời, cây xanh, vật liệu xây dựng gần gũi với thiên nhiên, dự án nhà ở EcoHome 2 tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gian kiến trúc hài hòa với môi trường thiên nhiên. Trong lòng dự án là khu vườn đi dạo với diện tích cây xanh và bể bơi lớn tạo môi trường sống trong lành, tươi mát cho cư dân.

Mỗi căn hộ là một khối kiến trúc hoàn thiện, được đón gió và ánh sáng, phát huy tối đa công năng sử dụng. Cư dân EcoHome 2 sẽ được tận hưởng môi trường lý tưởng với không gian lộng gió cùng những khoảng xanh thiên nhiên của khuôn viên sinh hoạt chung, khu vui chơi trẻ em, đường dạo, hệ thống cây xanh toàn khu,… các chủng loại vật liệu xây dựng được lựa chọn đảm bảo tiêu chuẩn, có tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường; hệ thống năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng công cộng được lắp đặt nhằm tiết kiệm năng lượng,..

Những điều đó góp phần mang tới cho cư dân một môi trường sống tiện lợi, thân thiện hòa mình cùng thiên nhiên, phù hợp với xu thế phát triển hiện đại, tạo nên sự tương tác cao cho cộng đồng cư dân, đồng thời tạo khả năng tiếp cận nhanh nhất các dịch vụ khép kín trong khu đô thị, cũng như tạo nên một sức sống và cảnh quan đô thị bản sắc riêng.

Khi được hoàn thiện và đưa vào khai thác sử dụng, EcoHome 2 sẽ trở thành một dự án nhà ở sống động, đầy tiềm năng và “thực sự đáng sống” bởi “nhà ở xã hội – chất lượng thương mại” với hạ tầng xã hội, dịch vụ, tiện ích tại dự án, làm thay đổi suy nghĩ về chất lượng, tiện ích dành cho phân khúc nhà ở xã hội, từ đó hình thành nên những cụm dân cư lành mạnh và văn minh, là nơi an cư ổn định với văn hóa sống đảm bảo “chất lượng sống” thực sự cho người cư ngụ.

1. Tổng số căn: 38 căn
2. Diện tích: 69,6 m2
3. Vị trí: Là các căn góc, hướng đẹp, trung tâm tại các tầng 2 - 15
4. Ngân hàng hỗ trợ vay: VietinBank Chi nhánh Nam Thăng Long, Ngân hàng EximBank,...
5. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: Mr. Hùng 0945.017.666 

Email: sanvenus.vn@gmail.com

Sàn bất động sản Venusland - Phòng 2007A - HH2 Bắc Hà - Tố Hữu - Thanh Xuân - Hà Nội

Đặc điểm khác

+ Tiện để ở + Gần trường + Khu nội bộ + Truyền hình cáp
+ Tiện làm văn phòng + Gần bệnh viện + Có bảo vệ + Điện thoại
+ Tiện cho sản xuất + Gần chợ - siêu thị + Chỗ đậu xe hơi + Đồng hồ nước
+ Tiện kinh doanh + Gần công viên + Internet + Đồng hồ điện
+ Máy nước nóng + Máy lạnh + Hồ bơi + Sân vườn
Thông tin liên hệ
  • Thông tin liên hệ : Nguyễn Hạnh
  • Điện thoại : 0945017666
  • Email : sanvenus.vn@gmail.com
  • Địa chỉ :

Vị trí nhà đất Tiện ích xung quanh bản đồ

Lưu ý
Quý khách đang xem nội dung tin rao "Mở bán đợt cuối các căn hộ Ecohome 2 - trực tiếp chủ đầu tư!!". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất. Chúng tôi khhông chịu trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất, hay tranh chấp liên quan đến việc quý khách tham khảo thông tin trên website. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản khác

Banner