Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Nghĩ tới mua chung cư – nhớ ngay tới Sàn Venus

(2016-07-26 17:25:46)
“Nghĩ tới mua chung cư – nhớ ngay tới Sàn Venus” là một câu nói đã khích lệ rất nhiều tới toàn thể nhân viên Venusland trong ngày kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty.
Nhân ngày sinh nhật kỷ niệm 5 năm thành lập Sàn Venus. Công ty đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để tri ân tới các đối tác, khách hàng thân thiết và nhân viên. Trong buổi lễ, Anh Phạm Văn Tân – Một khách hàng mua nhà và đã giới thiệu rất nhiều khách hàng cho Sàn Venus đã phát biểu một câu thực sự kiếm toàn thể mọi người có mặt trong bữa tiệc cảm thấy thực sự có ý nghĩa và cảm động: “ Nghĩ tới mua chung cư- nhớ ngay tới Sàn Venus
sàn venus
Đây có thể chỉ là một câu nói động viên chúng tôi, nhưng thực tế, Anh Tân chia sẻ: “ Tôi đã mua 1 căn hộ tại chung cư Kim Văn Kim Lũ thông qua Sàn Venus. Ban đầu, tôi cũng như bao người mua nhà đã rất đắn đo chọn lựa kỹ lưỡng về đơn vị phân phối cũng như từng căn hộ, nhưng tôi đã thực sự bị thuyết phục bởi những thông tin dự án chính xác và những chia sẻ có chuyên môn từ nhân viên Sàn Venus, sau đó tôi cũng có giới thiệu một vài bạn bè mua căn hộ tại công ty và đều phản ánh khá tốt về dịch vụ tại Venusland với tôi và tôi càng cảm thấy tin tưởng hơn vào Sàn Venus, sau này, cứ hễ thấy ai nhắc tới mua chung cư tôi đều giới thiệu hết đến Sàn Venus mua” Anh Tân cười tươi và nói.

Tính tới ngày hôm nay, Công ty Venus đã phục vụ rất nhiều khách hàng và luôn tư tin đã đạt được sự tín nhiệm thực sự từ khách hàng, và chính nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ đó mà Sàn Venus đã phát triển sang một tầm cao mới như ngày hôm nay.

Mọi nhu cầu tư vấn về nhu cầu mua bán căn hộ, Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 0945 017 666
Sàn Venus luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Quý khách tham khảo thông tin chi tiết hơn tại website: venusland.com.vn – sanvenus.vn

Các tin khác

Banner