Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Phân tích - nhận định

Pháp lý chung cư Thanh Hà Cienco5

(2020-02-02 11:50:05)
Chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông với mức giá chỉ từ 9,5 triệu/m2, hiện đang là dự án chung cư thu hút sự quan tâm của rất nhiều quý khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở.  Pháp lý chung cư Thanh Hà Cienco5 được xem là vấn đề quan trọng cần lưu tâm trước khi quyết định mua căn hộ.
Để tìm hiểu về pháp lý của dự án chung cư Thanh Hà Cienco5, bạn cần tìm hiểu về các giấy tờ như sau:
THỨ NHẤT: GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ KINH DOANH
Ngày 19/04/2016, Mường Thanh đã hoàn tất thủ tục pháp lý mua lại dự án Thanh Hà. Với 95% cổ phần mua lại của Cienco5 Land, Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức là chủ đầu tư của dự án Thanh Hà. Theo đó, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty CP phát triển địa ốc đã thay đổi lần thứ :9 với ổng Lê Thanh Thản làm chủ tịch hội đồng quản trị. Như vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về quyền được phép kinh doanh dự án chung cư Thanh Hà Cienco5 với chủ đầu tư là Tập đoàn Mường Thanh. 

Pháp lý dự án Thanh Hà

Dự án Thanh Hà được cấp phép từ xây dựng từ bộ xây dựng  
 
THỨ HAI: GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT CỦA CHỦ ĐẦU TƯ
Chủ đầu tư của chung cư Thanh Hà Cienco5 là tập đoàn Mường Thanh- một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Tuy vậy, để đảm bảo về tính sở hữu của chủ đầu tư đối với khu đất dự án Thanh Hà nhằm tránh những vướng mắc pháp lý và những tranh chấp có thể xảy ra, bạn cần xem xét ký giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của chủ đầu tư.
Với dự án chung cư Thanh Hà Cienco5, Tập Đoàn Mường Thanh đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do cơ quan có thẩm quyền trực thuộc thành phố cấp chứng nhận quyền sở hữu đối với khu đất dự án Thanh Hà
THỨ BA: GIẤY PHÉP XÂY DỰNG VÀ CÁC GIẤY TỜ KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN QUYỀN ĐƯỢC PHÉP XÂY DỰNG
Giấy phép xây dựng là giấy tờ của nhà nước cho phép cá nhân, tổ chức được phép xây dựng hợp pháp các công trình. Có giấy phép xây dựng sẽ đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra thuận lợi không bị đình chỉ thi công do chưa được cấp phép.
Dự án chung cư Thanh Hà Cienco5, nằm trong khu đô thị Thanh Hà đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng theo hình thức hợp đồng BT tại văn bản số 1740/TTg-CN ngày 15/11/2007.
THỨ TƯ: CAM KẾT SỔ HỒNG CHO TỪNG CĂN HỘ CHUNG CƯ
Chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông được chủ đầu tư-Tập đoàn Mường Thanh cam kết cấp sổ hồng từng căn hộ ngay khi quý khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán, cùng những giấy tờ pháp lý cần thiết.
Theo thông tin từ dự án, với những tòa chung cư đã được bán cho khách hàng, chỉ sau 6 tháng kể từ khi bàn giao căn hộ, ngày 06/07/2017 chủ sở hữu của những căn hộ đó đã bắt đầu được chủ đầu tư làm sổ hồng.  
Quý khách có nhu cầu mua căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco5, xin vui lòng liên hệ Sàn Venus- đối tác phân phối trực tiếp căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco5 từ chủ đầu tư.

 Bất Động Sản Venusland
Địa chỉ:  Tòa FLC Complex, số 36 Phạm Hùng
Website: sanvenus.vn
Xem thêm:
- Thông tin Chung Cư Thanh Hà  giá tốt nhất
- Thông tin 
Liền Kề Thanh Hà Cienco5 giá tốt nhất
- Thông tin 
Biệt Thự Thanh Hà Cienco5 giá tốt nhất
Tags

Các tin khác

Banner