Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Sàn bất động sản Venusland uy tín và chuyên nghiệp

(2016-07-27 11:33:24)
Sàn bất động sản Venusland ra đời từ năm 2011 khi thị trường bất động sản HN đang vào thời kỳ khó khăn nhất, trong 5 năm hoạt động, Sàn bất động sản Venusland đã chứng kiến những thăng trầm trong ngành bất động sản nhưng Venusland vẫn tồn tại và phát triển vững mạnh đến ngày hôm nay. Chứng tỏ Sàn bất động sản Venusland là đơn vị có thực lực và luôn dành được cảm tình từ đối tác, khách hàng. Trong từng lĩnh vực hoạt động, Venusland luôn giữ trọn chữ tín và luôn tâm niệm đem lại cho khách hàng giá trị tốt nhất.
sàn bất động sản venusland
Sàn bất động sản Venusland cung cấp cho nhà đầu tư, cá nhân các dịch vụ tư vấn mua bán nhà đất dựa trên nền tảng uy tín và mối quan hệ sâu rộng đã được khách hàng, đối tác công nhận. Cùng với  đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, hoài bão, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.
Sàn bất động sản Venusland cung cấp dịch vụ ký gửi cho thuê nhà đất, bất động sản, với các chuyên gia định giá tài sản cùng với đội ngũ pháp lý dồi dào chúng tôi đưa đến cho bạn dịch vụ ký gửi cho thuê một cách nhanh chóng và an toàn.

Thông tin liên hệ: Sàn bất động sản Venusland
Văn phòng giao dịch: Phòng 2007, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, HN

Website: venusland.com.vn – sanvenus.vn

Các tin khác

Banner