Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

BĐS cao cấp tăng niềm tin cho người mua nhà

(2016-05-26 13:54:48)

Tính đến hết quý I/2016, nguồn cung căn hộ cao cấp đang chiếm 41% nguồn cung toàn thị trường, khách hàng đang có rất nhiều sự lựa chọn. Ngay lập tức, thị trường thiết lập một tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm, về cách thức bán hàng chuyên nghiệp hơn cho phân khúc này, giúp khách hàng lựa chọn đúng được sản phẩm BĐS cao cấp thực sự.

Trong bối cảnh đó, một số chủ đầu tư lớn đã đẩy nhanh tiến độ, nhanh chóng hoàn thiện căn hộ mẫu của dự án ngay khi vừa mở bán giai đoạn 1, nhằm chứng thực và gia tăng niềm tin của khách hàng.

Kết quả nghiên cứu từ sàn giao dịch Venusland cho thấy, những dự án nhà ở cao cấp hình thành trong tương lai có vị trí tốt, ý tưởng độc đáo và được đầu tư chất lượng khi ra mắt nhà mẫu sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và tỷ lệ quyết định mua cũng lớn hơn.

Chị Vũ Hạnh (Kiểm toán) cho biết:

“Dự án có căn hộ mẫu sẽ thôi thúc tôi đến dự án và tìm hiểu dự án hơn vì mình có thể trực tiếp nhìn thiết kế, cách bài trí nội thất, thậm chí kiểm chứng về tính chân thật về những gì mà chủ đầu tư cam kết”.

Trong số các đơn vị phát triển BĐS trên thị trường, TNR Holdings Việt Nam được biết đến là đơn vị phát triển BĐS chuyên nghiệp. Mặc dù là cái tên mới gia nhập thị trường BĐS Việt Nam hơn một năm trở lại đây, nhưng TNR Holdings Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định tiềm lực mạnh mẽ qua hàng loạt dự án lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, thương hiệu này đã được ghi nhận là Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam thuộc hệ thống bình chọn của BCI Châu Á. Điểm đặc biệt là tất cả dự án do đơn vị này điều hành đều được chú trọng đầu tư nhà mẫu, mang đến những trải nghiệm chân thật nhất về cuộc sống mà khách hàng sẽ sở hữu.

Ngày 28/5 tới, TNR Holdings Việt Nam phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức khai trương siêu phẩm căn hộ mẫu dự án GoldSeason tại tầng 24, tòa nhà TNR Tower (54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội). Các căn hộ mẫu của GoldSeason nổi bật với tường bằng kính 3 lớp cao cấp, view ra thành phố lung linh, tựa như Manhattan xa hoa của Mỹ.

căn hộ mẫu goldseason
Lễ khai trương căn hộ mẫu GoldSeason hứa hẹn thu hút hàng nghìn khách tham gia.

Tất cả những tinh hoa của kiến trúc Mỹ đều được tái hiện một cách chân thực và sinh động nhất trong các căn hộ mẫu với nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng lối bài trí tinh tế, sang trọng.

Đặc biệt, ngay tại khu căn hộ mẫu GoldSeason, CĐT bố trí lối vào mô phỏng công viên Manhattan với cây phong đỏ, vườn hoa bốn mùa, ghế nghỉ chân kết hợp cùng ánh sáng… Tất cả mang đến một bầu khí tươi mát, một tinh thần thư thái, một không gian sống hưởng thụ mang đẳng cấp “chuẩn Mỹ”.

Đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng các căn hộ mẫu của GoldSeason sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về cuộc sống thực sự cao cấp mà CĐT và đơn vị phát triển dự án đã rất tâm huyết tạo ra”.

Đầu tư phát triển dịch vụ cao cấp – thỏa mãn cuộc sống hưởng thụ

Không dừng lại chỉ đảm bảo những nhu cầu thiết yếu của cư dân, GoldSeason còn hướng đến việc xác lập một tiêu chuẩn sống mới cho những chủ nhân thành đạt – một nơi tận hưởng cuộc sống với chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế.

căn hộ mẫu goldseason
Từ bể bơi tràn nhiệt đới, cư dân có thể phóng tầm mắt ra thành phố lung linh.

Lấy ý tưởng từ nơi xa hoa bậc nhất New York, GoldSeason tạo dựng một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và thịnh vượng. Một không gian sống nghỉ dưỡng đích thực ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội với 99 tiện ích gồm công viên Mahattan, bể bơi tràn nhiệt đới, sky bar trên tầng thượng, vườn sum họp BBQ, vườn cổ thụ dành riêng cho người già, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sắc đẹp,…

Đặc biệt, tại GoldSeason, con trẻ sẽ được phát triển toàn diện, khơi nguồn đam mê và truyền cảm hứng âm nhạc với Học viện Âm nhạc do một Diva nổi tiếng cùng cộng sự của mình xây dựng.

GoldSeason cũng đảm bảo phục vụ kể cả những nhu cầu nhỏ nhất của cư dân với chất lượng cao cấp nhất từ: ngân hàng, thư viện, khu sinh hoạt cộng đồng, tiệm bánh, tiệm giặt là. Tất cả tạo dựng một không gian sống nghỉ dưỡng đích thực cho chủ nhân thành đạt.
Xem chi tiết Dự án Chung Cư GoldSeason

Các tin khác

Banner