Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Chung cư Linh Đàm vẫn là một sự lựa chọn tốt

(2016-10-04 15:42:05)
Chung cư Linh Đàm đang là khu đô thị kiểu mẫu nổi tiếng với không gian sống đẹp và lý tưởng nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội. Một điểm cộng cho những căn hộ ở đây là giao thông đi lại dễ dàng thuận tiện, từ khu chung cư có thể di chuyển đến các địa điểm trung tâm Hà Nội một cách nhanh chóng.

Chung cư Linh Đàm bao gồm nhiều tòa nhà chung cư trong đó nổi bật hơn hẳn là các dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Tập Đoàn Mường Thanh. Hiện có nhiều dự án đã đi vào ở như VP5 Linh Đàm, VP6 Linh Đàm, Tổ hợp HH Linh Đàm và cũng có dự án vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị triển khai, thu hút sự quan tâm của người mua nhà giá rẻ như Chung cư VP7 Linh Đàm.

Nhắc tới mua chung cư tại Linh Đàm, người ta sẽ nhắc tới những ưu điểm không thể thiếu sau:

1. Không gian sống trong lành, thoáng đãng
Nếu như trung tâm Hà Nội đông đúc, ồn ào, khói bụi thì đến với chung cư Tây Nam Linh Đàm bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng đãng nhất. Với hơn 70 ha cây xanh và mặt hồ Linh Đàm bao quanh đem lại một không gian sống lý tưởng cho tất cả mọi người.
Không chỉ có không gian sống lý tưởng mà phong cảnh nơi đây cũng đem lại một bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Chính vì vậy khu chung cư Linh Đàm đã được xếp vào khu đô thị hiện đại, đẹp nhất có một không hai tại Hà Nội hiện nay.

2. Cơ sở hạ tầng hiện đại
Thêm một điểm cộng cho dự án chung cư Linh Đàm là nơi đây có hạ tầng tiện ích đồng bộ với hàng loạt hệ thống như hồ bơi, sân bóng đá, phòng gym, spa, khu vui chơi, hàng loạt trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng…đem đến môi trường sống lý tưởng, hiện đại đáp ứng tốt nhất cho mọi hoạt động thư giãn giải trí của dân cư nơi đây.
Đặc biệt mặc dù chỉ là chung cư giá rẻ nhưng nơi đây còn chú trọng phát triển và nâng cao hệ thống giáo dục với hệ thống giáo dục xuyên suốt từ mầm non cho đến đại học. Tạo điều hiện thuận lợi cho sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ.
không gian xanh
3. Căn hộ chung cư chất lượng cao
Không chỉ chú trọng đến không gian sống bên ngoài mà chủ đầu tư còn hết sức chú trọng đến thiết kế bên trong. Hầu hết các căn hộ Linh Đàm đều có thiết kế độc đáo, ấn tượng và tối ưu về yếu tố thẩm mỹ cũng như không gian sử dụng tất cả được sắp xếp một cách khoa học và hiện đại.
Điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt so với những căn hộ chung cư khác là những căn hộ ở đây được thiết kế linh động. Do đó khách hàng có thể thiết kế lại tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.
 
4. Căn hộ giá rẻ, hình thức thanh toán linh hoạt
Với giá thành rẻ thì chung cư Linh Đàm đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giá chung cư Linh Đàm được rao bán chỉ từ 13 đến 15 triệu/ m², các căn hộ có thiết kế đa dạng với diện tích từ 43 đến 83 m², các căn hộ có mức giá trung bình từ 550 triệu trở lên. Được khởi công từ đầu năm 2015 và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào nửa cuối năm 2015.
 
5. Chủ đầu tư uy tín
Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua căn hộ chung cư. Với chủ đầu tư Mường Thanh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng công trình. Với tiềm lực kinh tế ổn định, đội ngũ tay nghề cao nên các dự án của tập đoàn Mường Thanh luôn hoàn thành đúng thời hạn về tiến độ cũng như chất lượng tốt. Vì vậy các dự án bất động sản của tập đoàn luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối của khác hàng.
 
6. Cấp sổ đỏ một cách nhanh chóng
Nếu như mua những căn hộ khác thì bạn phải mất từ 1 đến 2 năm mới được cấp sổ đỏ. Tuy nhiên tập đoàn Mường Thanh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình. Chỉ cần nửa năm sau khi bán chung cư Linh Đàm thì khách hàng đã có thể nhận được sổ đỏ của mình một cách nhanh chóng, rõ ràng, tiện lợi.

Mời quý khách tham khảo thông tin chi tiết các dự án Chung cư Linh Đàm dưới đây:
Chung cư HH1 Linh Đàm
Chung cư HH2 Linh Đàm
Chung cư HH3 Linh Đàm
Chung cư HH4 Linh Đàm
Chung cư VP7 Linh Đàm

 

Các tin khác

Banner