Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Chung cư Sun Square khuyến mãi lớn trong tháng ngâu

(2016-08-17 09:32:52)
Dự án chung cư cao cấp Sun Square đang là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng trong năm 2016 không chỉ bởi vị trí đắc địa - nằm ngay tại ngã tư Lê Đức Thọ - Nguyễn Hoàng, mà còn cả chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng ngâu.
 
Theo đó, những khách hàng mua căn hộ chung cư cao cấp Sun Square trong khoảng thời gian từ 01/08 - 30/08 sẽ được nhận ngay xe SH, phí quản lý vận hành 2 năm cùng chiết khấu hấp dẫn lên tới 2% và các chương trình dãn tiến độ thanh toán mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
 
Cho đến thời điểm bàn giao vào tháng 12 năm nay, khách hàng chỉ phải đóng đến 70%. 30% còn lại sẽ được thanh toán theo tiến độ 5% mỗi đợt và kéo dài trong 6 đợt. Có thể nói đây là thời điểm mà người mua nhà sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất khi mua dự án Sun Square.
 
Lợi ích thứ nhất phải kể đến việc khách hàng sẽ được nhận nhà sớm khi dự án đã cất nóc xong toàn bộ 2 toà tháp chung cư và đang đẩy mạnh tốc độ thi công để bàn giao trong tháng 12 năm nay.
 
Bên cạnh đó, Chung cư Sun Square còn được được bảo lãnh tài chính bởi ngân hàng HD Bank, chi nhánh Hùng Vương nên khách hàng càng yên tâm hơn vì quyền lợi của người mua nhà đã được bảo đảm. Như vậy những rủi ro khi mua chưng cư đã được hạn chế đến mức tối thiểu.
 
Lợi ích thứ hai không thể bỏ quá chính là tiềm năng giá trị bất động sản tại trục đường Lê Đức Thọ - Nguyễn Hoàng sẽ tăng mạnh trong tương lại bởi khu vực này đang quy tụ rất nhiều dự án cao cấp, các dự án này không chỉ thay đổi bộ mặt chung, biến khu vực này trở thành nơi có hạ tầng đẹp và cao cấp nhất tại Hà Nội mà còn tăng mật độ dân cư, kéo theo đó là hàng loạt các cơ hội về đầu tư kinh doanh trong lĩnh khác.
 
Chính vì tiềm năng phát triển này mà chung cư cao cấp Sun Square đang thu nhút sự quan tâm không chỉ từ phía khách hàng mua nhà mà còn cả các công ty đầu tư, kinh doanh khác. Như Highlands Coffee, BIDV, trung tâm anh ngữ APAX... và một loạt các thương hiệu nổi tiếng khác đang xúc tiến triển khai thuê mặt bằng thương mại tại dự án.
 
Với những ưu điểm của dự án cũng như trương chình khuyến mãi hấp dẫn như trên thì Chung cư Sun Square chính là một lựa chọn hấp dẫn về mọi mặt đối với những khách hàng muốn mua nhà khu Mỹ Đình 2 nói riêng và quận Nam Từ Liêm nói chung.

Dự án Chung cư cao cấp Sun Square

Địa chỉ: 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0907 237 888

Các tin khác

Banner