Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Không gian sống, lựa chọn mới của người trẻ khi mua chung cư

(2016-07-14 14:16:12)

Nhiều người hiện nay chọn mua chung cư rất cẩn trọng, họ kỳ vọng về một không gian sống tốt, xứng đáng với từng đồng bỏ ra, đặc biệt là với người mua trẻ. Ngôi nhà đối với họ không đơn thuần chỉ là một nơi để ở nữa, mà đó phải là nơi họ và gia đình tận hưởng cuộc sống, anh Cường - đại diện một sàn bất động sản ở Thanh Xuân cho biết.
Không gian sống chất lượng - giá vừa tầm lên ngôi

Lý giải cho sự biến chuyển trên, nhiều chuyên gia cho rằng, cuộc sống hiện đại dưới áp lực công việc cùng những nỗi lo không tên khác đã hình thành trong giới trẻ nhu cầu bức thiết về một không gian sống chất lượng. Đó phải là nơi họ cảm thấy yên tâm khi ở và yên bình mỗi khi trở về.

Hai vợ chồng anh Hùng, chị Huệ sống trong một khu chung cư cũ ở quận Bình Thạnh từ 4 năm nay. Cuộc sống tạm ổn cho tới ngày bé Bi, con gái anh chị ra đời. “Môi trường sống ở  những khu căn hộ cũ thì ai cũng biết, khá phức tạp, vợ chồng tôi sống lâu thành quen chứ không phải thoải mái gì. Tôi nghĩ đã đến lúc phải tìm một môi trường sống trong lành và an toàn hơn cho cả gia đình và ổn định trường học cho con trong vài năm tới”, anh Hùng chia sẻ.

không gian sống xanh

Với hơn 500 triệu tiền tiết kiệm, anh Hùng bắt đầu hành trình đi tìm không gian sống mới cho gia đình mình. “Phải nói thời gian đầu đi tìm mua nhà hai vợ chồng tôi cảm thấy rất bế tắc. Những dự án có môi trường sống được như chúng tôi mong muốn đều rơi vào phân khúc cao cấp, quá tầm với. Còn các dự án có giá vừa tầm thì hầu hết không gian sống chật chội, thiếu cây xanh”, anh Hùng chia sẻ.

Mời quý khách xem thông tin chi tiết một số dự án có không gian sống tiện ích Sàn Venus đang phân phối dưới đây:
XEM CHI TIẾT CHUNG CƯ LINH ĐÀM
XEM CHI TIẾT DỰ ÁN THANH HÀ CIENCO5 HÀ ĐÔNG
XEM CHI TIẾT DỰ ÁN GOLDSEASON
XEM CHI TIẾT DỰ ÁN ECO GREEN CITY
XEM CHI TIẾT DỰ ÁN GOLDMARK CITY

Các tin khác

Banner