Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Phân tích - nhận định

Những lưu ý khi mua Chung Cư thanh Hà Cienco5

(2017-11-06 10:19:39)
Vài năm trở lại đây chung cư giá rẻ trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều người có nhu cầu về nhà ở nhưng lại không có điều kiện cho những khu chung cư cao cấp hoặc nhà đất.

Trong phân khúc nhà chung cư giá rẻ tại Hà nội, dự án chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông nổi nên như môt cái tên tên bởi không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trên các điểm nút giao thông quan trọng thuộc quận Hà Đông, Dự án này còn được đánh giá là dự án chung cư có mức giá rẻ nhất trên thị trường với giá chỉ từ 9,5 tới 10,5 triệu.m2.

Trước khi lựa chọn mua căn hộ tại chung cư Thanh Hà Cienco5, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

Phối cảnh chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông

Phối cảnh chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông

THỨ NHẤT LÀ HƯỚNG TÒA NHÀ

Chung cư Thanh Hà Cienco5 bao gồm nhiều tòa nhà khác nhau nên hướng của tòa nhà cũng khác nhau. Trước hết bạn cần xác định hướng của tòa nhà chung cư là hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính của chung cư, các lối giao tiếp khác được coi là hướng phụ. Khi lựa chọn căn hộ, trước hết bạn cần xác định hướng của tòa nhà hợp với mệnh của mình.

Sau đó bạn có thể lựa chọn căn hộ thuộc những tòa quay về hướng Nam, hoặc cận Nam là những hướng giúp đón gió mát cho cả căn hộ.

THỨ HAI LÀ VỀ DIỆN TÍCH CĂN HỘ VÀ SỐ TẦNG 

Các căn hộ tại chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông có các diện tích 64.81m2, 66.53m2, 69.48m2, 75,91m2, 76.71m2 với thiết kế 2 PN, 2 WC, 1 phòng khách. Bạn có thể dựa vào như cầu cũng như điều kiện của mình (diện tích càng lớn hơn thì giá bán sẽ cao hơn)để lựa chọn căn hộ với diện tích phù hợp

Ngoài ra trong tổng số 13 tầng (Chung cư Thanh Hà có 15 tầng, nhưng tầng 1 là trung tâm thương mại) của tòa nhà, bạn có thể lựa chọn tần thích hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ, bạn nên lựa chọn những tầng thấp ở dưới cho thuận tiện đi lại.

Sau khi đã lựa chon sơ bộ về căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân và gia đinh, bạn nên quan tâm đến việc lựa chọn đơn vị tư vấn và hỗ trợ các thủ tục mua căn hộ. 

Chung cư Thanh Hà Cienco5 hiện là dự án chung cư “hot” nhất tại phân khúc nhà chung cư giá rẻ, vậy nên, việc có nhiều đơn vị đăng ký tham gia phân phối căn hộ chung cư là điều dễ hiểu.

Sàn Venus tự hào là đơn vị hợp tới với chủ đầu tư tập đoàn Mường Thanh ngay từ những dự án chung cư giá rẻ đầu tiên như Tổ hợp HH Linh Đàm, chung cư Xa La Hà Đông,..

Với sự tín nhiệm từ chủ đầu tư cũng như quý khách hàng, VenusLand  luôn luôn nỗ lực đến mình để mang đến dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thủ tục pháp lý hoàn hảo nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông, xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUS
Địa chỉ:  Tòa FLC Complex, số 36 Phạm Hùng
Website: sanvenus.vn - venusland.com.vn
Hotline: 0945 017 666 

Xem thêm:  Căn Hộ Chung Cư Thanh Hà Cienco5  ,   Liền Kề Thanh Hà Cienco5
Biệt Thự Thanh Hà Cienco5

Các tin khác

Banner