Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Sunshine Center - Vị trí vàng, Ngàn lợi thế

(2016-10-03 10:05:44)

Chung cư Sunshine Center tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội, Sunshine Center là một trong những tổ hợp công trình cao cấp nhất khu vực. Ghi dấu ấn bằng ngôn ngữ kiến trúc Châu Âu sang trọng, lịch lãm và công năng đẳng cấp, hàm chứa giá trị bền vững cho một cuộc sống thượng lưu, Sunshine Center hiện diện như một điểm nhấn năng động và thanh lịch ở phía Tây thủ đô, với sứ mệnh của một biểu tượng mới.
 

 

vị trí sunshine center


Nằm tại số 16 đường Phạm Hùng, gần bến xe Mỹ Đình, Sunshine Center tiếp cận với điểm bắt đầu của đường cao tốc trên cao thuộc tuyến vành đai 3, nối giữa hai cầu Thăng Long - Thanh Trì.
Ngoài ra, sự tiệm cận thuận lợi với trục đường Xuân Thuỷ - Cầu Giấy dẫn thẳng vào trung tâm Hà Nội, kèm theo đó là tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội cùng hệ thống đường đô thị vừa được đầu tư hiện đại thuộc hai khu đô thị mới Cầu Giấy và Mỹ Đình... là những yếu tố mang lạivị trí "trung tâm" về giao thông của Sunshine Center.
Về phía Đông, Sunshine Center tiếp giáp Khu đô thị Cầu Giấy,nơi đã được xác định là trung tâm Hành chính và Khoa học - Công nghệ mới với hàng loạt trụ sở các bộ ngành (Tài nguyên - Môi trường, Nội Vụ...), các công ty công nghệ hàng đầu (FPT, Toyota ...).
Về phía Nam, dự án tiếp giáp Khu đô thị Mỹ Đình I&II, đóng vai trò trung tâm Văn hoá - Giáo dục, Thể dục - Thể thao lớn của cả nước, với sự hiện diện của Khu liên hợp Thể thao Quốc gia, các trường đại học (Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại), hệ thống các trường nghệ thuật thuộc Khu văn công Mai Dịch...
Cùng với đó, chỉ trong vòng bán kính 1km, hàng loạt các công trình hạ tầng xã hội hàng đầu (hệ thống trường nhiều cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn, Trường chuyên Đại học Quốc Gia, Bệnh viện 198- Bộ Công An, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW, công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình…)là những “điểm Vàng” trong quyết định lựa chọn Sunshine Center làm một chốn an cư đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng Kinh Doanh 0907 237 888
Văn phòng giao dịch: Tầng 20, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, HN
Thông tin tham khảo dự án: Chung cư Sunshine Center

 

Các tin khác

Banner