Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Sunshine Garden - Hiện tượng lạ khu vực phía Đông Hà Nội

(2016-10-13 09:28:28)

Những ngày đầu tháng 10, thị trường BĐS khu Đông Hà Nội bị khuấy động bởi Sunshine Garden- một dự án xây dựng gần xong phần thô mới mở bán ra thị trường

Tọa lạc tại vị trí đắc địa liền kề khu đô thị Times City quận Hoàng Mai, Sunshine Garden là một trong những dự án tiêu biểu, đẳng cấp tại Hà Nội được phát triển theo phong cách châu Âu - Tân cố điển, hướng không gian sống cao cấp, đậm chất sinh thái gần gũi với thiên nhiên.

Sunshine Garden có đường nội bộ kết nối trực tiếp tới Park Hill - Vinhomes Times City, nhờ đó cư dân nơi đây có thể nhanh chóng tiếp cận những tiện ích và dịch vụ 5 sao như bệnh viện Vinmec, trường quốc tế liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan hơn 10ha.

Đặc biệt, tuyến đường Yên Duyên – Vĩnh Tuy – Minh Khai đi qua dự án được khởi công vào tháng 12/2016 sẽ tạo ra trục giao thông vô cùng thuận lợi để di chuyển từ Sunshine Garden đến các trục đường chính huyết mạch, vành đai 2 và vành đai 3. Bên cạnh đó đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên kết nối từ đường Tam Trinh đến đường Vĩnh Hưng và đường vào ngõ 13 Minh Khai sẽ được triển khai hoàn thiện trong thời gian tới sẽ đưa đến kết nối vùng vô cùng thuận tiện đến Sunshine Garden.

lien-ket-vung-chung-cu-sunshine-garden

Tại Sunshine Garden, Tập đoàn Sunshine Group đã có một quyết định vô cùng quan trọng mà hiếm có chủ đầu tư nào dám nghĩ và dám làm đó là sẵn sàng hy sinh lợi nhuận từ hàng 2.500 m2 sàn thương mại để làm thư viện cộng đồng, khu vườn thực nghiệm 4 mùa phục vụ đời sống cư dân.

Chú trọng cải thiện môi trường sống, nâng cao giá trị cộng đồng, Sunshine Group còn dành nhiều diện tích để phát triển một mô hình sinh thái với nhiều tiện nghi phục vụ cư dân khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm... là những điểm nhấn nổi trội được tích hợp ngay trong tiện ích nội khu của dự án, mang đến một không gian dành riêng cho cư dân Sunshine Garden.

Các căn hộ chung cư của Sunshine Garden được thiết kế thông minh, hợp lý với 3 loại hình căn hộ: Penthouse, Studio và căn hộ điển hình. Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu lịch lãm và trang nhã, thiết kế căn hộ của Sunshine Garden là sự tính toán kỹ lưỡng trong bố trí công năng và các mảng miếng trang trí kiến trúc nhằm mục đích thiết lập những căn hộ có giá trị công năng hợp lý và hình thức sang trọng, mang lại cuộc sống thượng lưu cho gia chủ.

Đặc biệt, mọi trang thiết bị nội thất bên trong của từng căn hộ được đích thân Chủ tịch HĐQT lựa chọn tỉ mỉ, thể hiện sự trân trọng của chủ đầu tư đối với khách hàng. Với mong muốn tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp với những tiện nghi hàng đầu, tất cả các trang thiết bị nội thất sử dụng trong dự án Sunshine Garden đều là sản phẩm thương hiệu Châu Âu hoặc các nước G7 với chất lượng tốt và bền đẹp số một thế giới như Kohler, Euro Window...

Từng chi tiết được thiết kế và gia công tỉ mỷ, mang lại nét tinh tế và hài hòa trong tổng thể. Ở tất cả các dự án, khách hàng đều được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và lựa chọn trang thiết bị nội thất, thông qua hệ thống Bán hàng online trên cổng thông tin của tập đoàn.

Với mức giá chỉ từ 28,5 triệu đồng/m2, dự án Sunshine Garden chuẩn bị cất nóc vào cuối năm 2016 và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ năm 2017 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang kiếm tìm một tổ ấm thực sự, là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời cao.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ 
HOTLINE 0907 237 888
Trụ sở: Tầng 20, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, HN

 

Các tin khác

Banner