Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Ưu điểm Chung cư Goldseason cơ hội tuyệt vời bạn không thể bỏ lỡ

(2020-02-15 19:52:18)
Sự xuất hiện của dự án chung cư cao cấp kiểu Mỹ đầu tiên ở Việt Nam, Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân  đã khiến nhiều khách hàng tò mò về tính năng, ưu và nhược điểm khi sinh sống tại đây. Đây là khu chung cư cao cấp sở hữu không gian sống xanh và 99 tiện ích hiện đại, điều mà không phải dự án nào cũng đạt được.

Sàn Venus xin gửi tới Quý khách những ưu điểm, tiện ích dự án khi lựa chọn sống tại GoldSeason
ưu điểm goldseason
Môi trường sống lý tường: GoldSeason không phải là một cá thể đơn lẻ hay một tòa nhà mà được thiết kế và đầu tư xây dựng đồng bộ, khép kín gồm 4 tòa chung cư cao cấp, 99 tiện ích hiện đại được công viên, cảnh quan xanh ôm trọn mang đến một không gian sống lý tưởng, loại bỏ những bí bách, ngột ngạt của cuộc sống đô thị. Chung cư GoldSeason còn thích ở tầm view dẹp, không gian thoáng mát, lộng gió, gần với công viên, hồ nước, là không gian lý tưởng để bạn tận hưởng, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
 
Cộng đồng văn minh thịnh vượng: Hàng xóm tri thức, dân trí cao là điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở các khu chung cư cao cấp. Đặc biệt là tính gắn bó cộng đồng. Là môi trường giao tiếp lý tưởng cho con em bạn, khi được sống trong một môi trường giáo dục cao.
 
Khu vui chơi giải trí: Gói gọn 99 tiện ích trong một, công viên Manhattan là điểm nhấn đặc biệt của GoldSeason. Tổ hợp khu vui chơi giải trí, con đường đi dạo, đại lộ mùa Xuân, Hạ, Thu, câu lạc bộ thể thao, bàn cờ, quảng trường ánh sáng, cung đường tình yêu, Pavillion ký ức và tình yêu, vườn hoa,...
 
An toàn, sạch sẽ và tiện nghi: Với hệ thống an ninh đa lớp, camera giám sát 24/24, hệ thống phòng chống cháy nổ đảm bảo, mạng lưới internet tốc độ cao, truyền hình cáp HD,…mang đến sự an toàn và tiện nghi nhất cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt là khi sống ở chung cư GoldSeason bạn sẽ luôn thấy không gian sạch sẽ, không kiến, mối, côn trùng khác, luôn khô ráo trong mùa mưa.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án Chung Cư GoldSeason 47 Nguyễn Tuân vui lòng liên hệ:0945.017.666
Xem chi tiết Dự án Chung Cư GoldSeason

Lý do chọn mua Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân năm 2016
Xem thêm:
   Cho thuê chung cư goldseason  

Các tin khác

Banner