Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức

Vinhomes Trần Duy Hưng: Vì sao hot?

(2016-08-30 09:14:05)
Vinhomes Trần Duy Hưng là dự án mới nhất được tập đoàn Vingroup đầu tư triển khai trong giai đoạn 2016 – 2020. Khu đô thị được xem như “phát súng mở màn” ròn rã cho thị trường BĐS nửa cuối năm mới Bính Thân của tập đoàn danh tiếng Tân Hoàng Minh cùng đối tác chiến lược Vingroup. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 “ông lớn”, chắc chắn Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ là một sản phẩm đẳng cấp khác biệt khẳng định giá trị cao nhất của người sở hữu.
vinhomes trần duy hưng
1. Chủ đầu tư uy tín
Vinhomes Trần Duy Hưng là sản phẩm của Chủ đầu tư  danh tiếng Tân Hoàng Minh và đơn vị vận hành, quản lý là Vinhomes. Theo các chuyên gia đánh giá sự hợp tác của hai “ông lớn” này sẽ là mốc đánh dấu quan trọng trong phân khúc bất động sản hạng sang
 
2. Điểm cộng tuyệt đối với thiết kế căn hộ thông minh
Không chỉ sống trong môi trường trong lành với cảnh quan xanh thiên nhiên cùng hồ điều hòa thoáng mát, chủ nhân căn hộ nơi đây còn sở hữu hệ thống nội thất đẳng cấp, hiện đại từ các hãng nội thất hàng đầu thế giới hứa hẹn mang tới cuộc sống xứng tầm với chủ nhân.
 
3. Vị trí siêu đắc địa
Nằm tại vị trí không thể đắc địa hơn với 3 mặt tiền, nằm ngay trung tâm thương mại BigC Thăng Long, dễ dàng liên kết tới nhiều vị trí tại Hà Nội, đồng thời gần với rất nhiều trường học (rất gần với chuyên Amsterdam) và nhiều dự án trọng điểm phía Tây thành phố.
 
4. Tiến độ đảm bảo
Theo thực tế quan sát tại công trường thi công, hiện tại dự án đã xong phần móng. Với tốc độ triển khai thần tốc của Vinhomes, chắc chắn dự án sẽ bàn gian đúng tiến độ cam kết.
 
5. Có sản phẩm Condotel
Khác với nhiều dự án căn hộ cao cấp hiện nay chỉ có dòng sản phẩm thuần nhà ở. Tại Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ có thêm các căn hộ Officetel đáp ứng nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp.
 
6. Giá hấp dẫn
Mặc dù chưa có thông tin chính thức về giá bán căn hộ Vinhomes D’ Capitale nhưng theo nhiều chuyên gia dự đoán, giá bán chung cư Trần Duy Hưng sẽ rất cạnh tranh, phù hợp với tầm tài chính của nhiều khách hàng
 
7. Chuỗi tiện ích vàng
Cư dân Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn những chuỗi tiện ích, hiện đại, tiện nghi như khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện….. mà  dự án mang lại.
 
8. Trung tâm thương mại quốc tế
Trung tâm thương mại với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới: Khu trung tâm thương mại tại Vinhomes Trần Duy Hưng có tổng diện tích là 180.000m2 sẽ cung cấp mặt bằng bán lẻ với nhiều thương hiệu cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm thỏa thích của cư dân tương lai

Thông tin liên hệ tư vấn dự án Vinhomes Trần Duy Hưng:
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUS
Địa chỉ: Phòng 2007, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, HN
Hotline: 0907 237 888

Các tin khác

Banner