Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Dự án chung cư Thanh Hà Cienco5 đạt độ an toàn về PCCC

(2018-10-30 00:20:25)
Trong hai năm trở nay, một vài sự việc về cháy ở một vài chung cư đã xảy ra bởi vậy chính quyền các địa phương trên mọi địa bàn có các dự án chung cư đều kiểm soát, kiểm tra rất ngặt về tình hình PCCC của các tòa nhà.

Mới đây, Sàn VENUS nhận được thông tin của Tập Đoàn Mường Thanh về tình hình PCCC tại các căn hộ mà chủ đầu tư này đang quản lý và xây dựng.

Hiện tại, chủ đầu tư Mường Thanh đang xây dựng dự án Thanh Hà Cienco5 tại Hà Đông, nằm ngay cửa ngõ phía Tây của Thủ đô. Đây là dự án được đánh giá sẽ làm thay đổi diện mạo khu vực phía Tây Nam Hà Nội với tổng diện tích xây dựng lên 400ha.

Với dự án quy mô như vậy, Tập đoàn Mường Thanh đã chấp hành nghiêm chỉnh PCCC tại dự án và Công an TP Hà Nội đã nghiệm thu chứng nhận PCCC tại các chung cư do Tập đoàn này xây dựng. Đặc biệt là với dự án chung cư Thành Hà Cienco5 bởi đây là dự án quy mô lớn khi hoàn thành sẽ cung cấp 100 tòa chung cư cùng với đó là các khu biệt thự Thanh Hà, Liên kề Thanh Hà.


Phối cảnh dự án khu đô thị Thanh Hà Cienco5 Hà Đông

Tại mỗi tòa chung cư Thanh Hà Cienco5 đều tuân thủ chấp hành an toàn PCCC. Với tòa nhà cao trung bình từ 15-19 tầng đều có 2 lối thoát hiểm, buồng đệm giữa mỗi tầng, cửa chống khói lan, 4 quạt công nghiêp hút khói công suất lớn… Với mỗi một mặt bằng, đều có hệ thống báo cháy, báo khói, sprinkler, họng nước vách tường, bình cứu hỏa đều được đảm bảo về cả số lượng và chất lượng.
 
Bên cạnh đó, hệ thống giao thông rộng rãi, họng nước bố trí hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho công tác PCCC. Các cụm nhà chung cư, sử dụng chung tầng hầm đều được trang bị hệ thống PCCC riêng biệt với 4 máy bơm cao áp cung cấp nước cho các họng nước vách tường, sprinkler, vách ngăn cháy lan…
 
Bác Hiển cư dân đang sống tại B1.4 HH02-1A Thanh Hà cho biết “Khi mua dự án chung cư Thanh Hà Cienco5, tôi cũng đã tìm hiểu về công tác PCCC của dự án, khi làm rõ thông tin và có xác thực về PCCC tôi đã quyết định mua, cảm giác yên tâm khi ở chung cư đươc trang bị đầy đủ về an toàn PCCC”
 
Bởi vậy cư dân Thanh Hà Cienco5 hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn an cư lạc nghiệp tại khu đô thị Thanh Hà.
 
Bên cạnh đó, toàn bộ các dự án trước đó của Tập Đoàn Mường Thanh bao gồm chung cư HH1,HH2, HH3, HH4 Linh Đàm, chung cư VP6 Linh Đàm, Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ,… cũng đã được khắc phục và được chứng nhận về an toàn PCCC tại các tòa nhà này.

Thông báo PCCC tại chung cư VP6 LInh Đàm Hà Nội

Các tin khác

Banner