Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Khách sạn Mường Thanh Grand Bãi Cháy chính thức khai trương

(2019-12-26 10:03:36)

Sáng 25/12/2019, khách sạn Mường Thanh Grand Bãi Cháy chính thức khai trương. Đây là khách sạn thứ 54 của Tập đoàn Mường Thanh đi vào hoạt động trên toàn hệ thống và là khách sạn thứ 3 tại thành phố biển Hạ Long (Quảng Ninh). 
Tới tham dự Lễ khai trương có Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh – Lê Thanh Thản, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mường Thanh – Lê Thị Hoàng Yến, Nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch – Nguyễn Văn Tuấn cùng đông đảo Giám đốc Vùng và Giám đốc các khách sạn thành viên trực thuộc Tập đoàn Mường Thanh.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Tổng Giám đốc – Lê Thị Hoàng Yến cho biết Mường Thanh Grand Bãi Cháy, khách sạn thứ 54 của Tập đoàn Mường Thanh có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn Mường Thanh trong ngành lưu trú mà còn cho thấy sự đồng hành của tập đoàn với sự phát triển của ngành du lịch và kinh tế tỉnh Quảng Ninh. “Chúng tôi hi vọng Mường Thanh Grand Bãi Cháy sẽ góp phần không nhỏ vào việc tạo ra việc làm cho lao động địa phương và sử dụng các nhà cung cấp địa phương. Đây cũng là tâm sức và tầm nhìn chiến lược của Chủ tịch Lê Thanh Thản, ngay từ những ngày đầu đặt chân đến thành phố biển này”, Tổng Giám đốc Lê Thị Hoàng Yến nhấn mạnh.
Chia sẻ bên lề sự kiện, GM khách sạn Mường Thanh Grand Bãi Cháy – Nguyễn Thùy Trang cho hay đây là một ngày đặc biệt quan trọng của CBNV khách sạn. Bên cạnh đó, GM Nguyễn Thùy Trang cũng cho biết toàn thể Ban Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Mường Thanh Grand Bãi Cháy sẽ cố gắng, phấn đấu nối tiếp thành công của các khách sạn trong chuỗi khách sạn Mường Thanh nói chung và các khách sạn tại Quảng Ninh nói riêng, Mường Thanh Grand Bãi Cháy đi vào hoạt động với mục tiêu trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách trong và ngoài nước.
Đặc biệt, tại Lễ khai trương, các quan khách cũng được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các vũ đoàn và ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, vào chiều 25/12/2019, 53 Bếp trưởng đến từ các khách sạn thuộc hệ thống Mường Thanh sẽ cùng nhau tranh tài trong cuộc thi ẩm thực lớn nhất năm của Tập đoàn.
Khách sạn Mường Thanh Grand Bãi Cháy tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Hạ Long, nhìn thẳng về hướng vịnh và cầu Bãi Cháy, từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan và công tác trong thành phố Hạ Long, các khu du lịch nổi tiếng như Sun World Hạ Long, Bến tàu Tuần Châu … cũng như tận hưởng Bãi biển Bãi Cháy xinh đẹp. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với hê thống 177 phòng nghỉ hiện đại, 01 nhà hàng phục vụ ăn uống và tiệc, 03 phòng hội nghị, cùng với phòng tập thể dục, hồ bơi và dịch vụ spa, Mường Thanh Grand Bãi Cháy hứa hẹn mang tới trải nghiệm xứng tầm và đẳng cấp cho du khách, hòa quyện với trải nghiệm về một thương hiệu khách sạn mang bản sắc thuần Việt.
xem thêm: 

- Hà Nội: Tín hiệu mới cải tạo chung cư cũ

- Chính phủ ban hành Khung giá đất mới

- Căn hộ lớn 3 phòng ngủ tiếp tục hút khách

 

Các tin khác

Banner