Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

10 lý do nên mua chung cư Goldmark City - 36 Hồ Tùng Mậu

(2016-02-23 10:43:40)
1. Tài sàn bền vững tại dự án Goldmark City
 
Dự án Goldmark City với vị trí lý tưởng, chất lượng công trình được đảm bảo bởi những nhà thầu uy tín, chủ đầu tư có tiềm lực mạnh mẽ sẽ tạo nên Bất Động Sản có giá trị lợi nhuận cao, bên vững, một tài sản gắn bó và sinh ra giá trị lợi nhuận cho chủ nhân của nó. Sở hữu căn hộ chung cư chính là sở hữu một bất động sản, sở hữu không gian sống, sở hữu một hạ tầng đô thị mới, đó không chỉ là một nơi để ở mà đó là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và phát triển cùng nhau. Bên cạch đó nó là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thương xuyên gia tăng giá trị cho người sử dung.
 
 
2. Lợi thể vượt trội về hạ tầng, giao thông
 
Du an Goldmark City có hệ thống giao thông thuận tiện bao gồm hệ thống kết nối giao các tuyến đường từ dự án tới trung tâm Hà Nội thông qua những tuyến đường Lê Quang Đạo, Đường 32 tới Đường Phạm Hùng, và Đại Lộ Thăng Long. Tiếp nối khuc vực phía bắc và phía nam huyện từ liêm băng đường Lê Đực Thọ và Đường Nguyễn Cơ Thạnh kéo dài, hệ thống đường này sẽ kết nối với đường Hoàng Quốc Việt kéo dài và kết nối với khu đô thị thành phố giao lưu. Bên cạch đó ,tuyến metro đang gấp rút xây dựng sẽ là tuyến đường huyết mạnh để kết nối tới khu vực Trung tâm thành phố nhanh nhất và tiện lợi nhất. Đây cũng là khu vực có cảnh quan và hệ thống giao thông mới tốt nhất ở Hà Nội. Chung cư goldmark bao quanh bởi các công trình văn hóa thể thao (Khu liên hợp thể thao Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Cung Hữu nghị Việt Trung, khu công viên cây xanh, hồ nướ sẽ tạo ra một môi trường sống dân trí cao, văn minh và hiện đại.
 
3. Khu vực quy hoạch mới đồng bộ tại dự án
 
Khu vực Mỹ Đình được Chính phủ định hướng quy hoạch là khu vực văn hóa thể thao, trung tâm hội nghị, khách sạn, văn phòng. Đây là khu vực mới , được quy hoạch đồng bộ bắt đầu xây dựng từ năm 2000 phục vụ cho SEAGAME 2003 tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Cho đến này cơ bản đã hoàn thành hệ thống hạ tầng,đáp ứng được kỳ vọng và phát triển người dân.
Dự án goldmark city tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hà Nội, khu vực dự kiến là trung tâm hành chính - kinh tế của Hà Nội trong tương lai, nằm gần Trung tâm Hội nghị QG, Sân vận động Mỹ Đình v...v.
 
Dự án goldmark city nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch như đường Hồ Tùng Mậu, đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hoàng Quốc Việt nối dài, nằm gần tuyến đường tiếp cận sân bay QT Nội Bài, Dự án sở hữu nhiều lợi thế và tiện ích mang dấu ấn khác biệt so với các dự án có quy mô & chức năng tương tự khác ở Hà Nội.
Dự án nằm gần trạm Tàu điện ngầm Metro số 3, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cùng thời điểm với dự án được hoàn thành và đưa vào hoạt động.
 
Là Dự án có quy mô lớn với nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại như nhà trẻ, trường học, các trung tâm thương mại, tài chính, các khu sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao. Dự án bao gồm Khu trường học quốc tến hằm tạo ra một môi trường sống tiện ích hoàn hảo & đồng bộ.
Mật độ xây dựng của Dự án thấp, chỉ 23,3%, phần lớn diện tích dành cho không gian mở & không gian cây xanh – vốn là mối quan tâm và sở thích hàng đầu của dân cư trong tất cả các cơ sở và tiện nghi mong muốn. Chủ đầu tư trong quá trình quy hoạch & thiết kế đã đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi dành một phần lớn diện tích cho cây xanh và sân chơi chung cho cộng đồng dân cư trong Dự án.
Tại chung cư goldenmark city có bố trí bãi đậu xe đầy đủ tính toán theo tổng số lượng căn hộ, đảm bảo nhiều bãi đậu xe cho tất cả các khối căn hộ chung cư, mỗi hộ sẽ có một chỗ đậu xe miễn phí.
 
Chung cư goldenmark áp dựng công nghệ đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm này tại Hà Nội, đáp ứng và phục vụ nhu cầu sinh hoạt của dân cư trong điều kiện thời tiết lạnh về mùa đông, nóng về mùa hè tại Hà Nội, Việt Nam.
Theo dự kiến, Hyundai hoặc Samsung C & T sẽ là nhà thầu xây dựng và đối tác hợp tác phát triển của dự án. Đây là những thương hiệu quốc tế có uy tín trên toàn thế giới.
 
4. Cam kết tiến độ xây dựng
 
- Việt Hân Group là nơi tập hợp của những con người đầy tâm huyết, hoài bão, năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức từ thực tiễn cũng như qua các khóa huấn luyện chuyên môn chuyên nghiệp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh và cho khách hàng. Việt Hần cam kết và quyết tâm thực hiện dự án đúng tiến độ.

- Ngân Hàng Maritimes Bank là một trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất, Maritimes bank cam kết bảo lãnh vốn cho dự án và đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ người mua nhà tại dự án Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank hỗ trợ lãi suất 4,99%/ năm đầu, hạn mức vay lên tới 95%, thời gian vay tối đa 20 năm, ưu đãi không trả gốc lên tới 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau năm thứ 3. Với gói tài chính như vậy, người dân có thể sở hữu căn hộ tiền tỷ chỉ từ 12 triệu đồng/ tháng.
Nhà thầu thi công Delta và Conteccons có bề dày kinh nghiệm lâu năm, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp.... Với đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật và các tổ công nhân chuyên ngành có kinh nghiệm năng lực dồi dào và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại, hai nhà thầu xây dựng Delta và Coteccons đang ngày đêm nỗ lực đẩy nhanh tiến độ đồng thời nâng cao chất lượng thi công tại dự án Goldmark City.
 
5. Thiết kế lý tưởng
 
Chung cư Goldmark City gồm 9 tòa nhà. Cơ cấu căn hộ đa dạng với nhiều loại diện tích, tất cả căn hộ đều được thiết kế theo của Siggapo, tận dụng tôi đa không gian xanh và ánh sáng tự nhiên.
- Toà 103 (Block A) cao 40 tầng với các loại diện tích 68 - 78 - 86 - 94 - 104 m2.
- Toà 104 (Block A) cao 40 tầng với các loại diện tích 104 - 120 - 130 - 152m2.
Dự án Goldmark City có đầy đủ các loại diện tích để khách hàng lựa chọn, căn hộ 23 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, điều đặc biệt là thiết kế căn hộ luôn ưu tiên đón gió và ánh sáng tự nhiên.
 
6. Cơ hội mua căn hộ cao cấp với nhiều ưu đãi
 
Dự án goldmark city hiện là dự án căn hộ cao cấp duy nhất tại khu vực Mỹ Đình mở bán trong giai đoạn đầu năm 2015, với cơ cấu căn hộ đa dạng, tiến độ đóng tiền hợp lý và đặc biệt là chính sách ưu đãi và linh hoạt cho những khách hàng mua căn hộ đầu tiên .
Chiết khấu nhân dịp mở bán: 3% cho 100 KH đầu
Chiết khấu thanh toán (tương đương KH được hưởng lãi suất 10% cho số tiền trả trước hạn)
- Thanh toán 50% khi ký HĐ: chiết khấu 2%
- Thanh toán 70% khi ký HĐ: chiết khấu 4%
 
Cam kết bàn giao nhà
 
Thời gian bàn giao căn hộ: 31/3/2017 (Khu A)
Điều khoản cam kết bảo đảm tiến độ bàn giao:
Quá thời hạn 3 tháng: CĐT chịu phạt lãi 0,05%/ngày (tương ứng với số tiền KH đã nộp cho số ngày chậm bàn giao)
Quá thời hạn 6 tháng: KH được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mua bán, CĐT chịu phạt lãi 0,05%/ngày (tương ứng với số tiền KH đã nộp cho số ngày chậm bàn giao) + chịu phạt vi phạm hợp đồng 20% giá trị hợp đồng.
 
MSB có Thư cam kết thực hiện các nghĩa vụ về chậm bàn giao như trên thay cho CĐT
 
7. Thiết kế tối ưu tại dự án GOLDMARK CITY
 
Dự án goldmark city được thiết kế trên những cảm xúc về bông hoa sen trong văn hóa truyền thống Việt Nam, kết hợp với những thiết kế hiện đại tạo nên tổ hợp công trình đẹp hài hòa ,hiện đại. Dự án kết hợp hài hòa giữ khu dân cư, căn hộ cao cấp, khu dịch vụ, trường học, khu trung tâm thương mại.
 
Chung cư goldmark city tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, được bao quanh bởi các tuyến đường từ 04 phía và kiến trúc tòa nhà hình chữ V, tạo ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lõi giao thông hành lang.
 
GOLDMARK CITY xem là điểm nhấn quan trọng tại khu vực cửa ngõ của dự án với không gian cây xanh & hồ nước thoáng mát, trong lành, tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính & tầm nhìn thẩm mỹ với khu công viên quy hoạch.
 
Xung quanh tòa nhà này có nhiều tuyến đường với lộ giới rộng kết hợp với các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, taxi v...v đem lại sự tiện lợi trong việc đi lại, đưa đón giới văn phòng cũng như quý khách đến làm việc, vui chơi tại đây.
 
8.Vị trí vàng tại Hà Nội
 
Goldmark city được coi là một trong những mảnh đất vàng tại khu vực phía Tây bắc của Hà Nội, khu vực dự kiến là trung tâm hành chính - kinh tế của Hà Nội trong tương lai, nằm gần Trung tâm Hội nghị QG, Sân vận động Mỹ Đình v...v. các khu đô thị lớn Mỹ Đình I, Mỹ Đình II, khu Đô thị Thành phố giao lưu.
Dự án Goldmark city nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch như đường Hồ Tùng Mậu, đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hoàng Quốc Việt nối dài, nằm gần tuyến đường tiếp cận sân bay QT Nội Bài, Dự án sở hữu nhiều lợi thế và tiện ích mang dấu ấn khác biệt so với các dự án có quy mô & chức năng tương tự khác ở Hà Nội.
Dự án nằm gần trạm Tàu điện ngầm Metro số 3, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cùng thời điểm với dự án được hoàn thành và đưa vào hoạt động.
 
9. Không gian sống hoàn hảo tại dự án golmark city
 
Goldmark city - tổng diện tích 13.769 m2 được bố trí tại lõi trung tâm giữa các khu vực nhà ở, gồm nhiều dãy cây xanh, vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, hoạt động thể thao, lối dạo bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực không chỉ đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao mà còn mang lại một môi trường trong lành, mát mẻ cho toàn bộ khu dự án.
Toàn bộ dự án Goldmark city -bao gồm khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn cao với tiện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của dư ấn sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như : phòng tập gym, bể bơi trong nhà, siêu thị – trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, trường mầm non, rạp chiếu phim, nhà hàng…
 
10. Đối tác tham gia dự án Goladmark city
 
Khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác chiến lược giữa các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như:
- Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là đối tác quản lý, điều hành và phát triển dự án Goldmark city.
- Ngân hàng TMCP Maritime Bank sẽ là ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ tại Khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City. Chủ đầu tư lựa chọn Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối độc quyền dự án Goldmark City.
- Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp DELTA chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp... Delta được khách hàng đánh giá là nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là thi công móng và tầng hầm sâu.
- Coteccons luôn được đánh giá là một trong những Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công,.. “Thương hiệu Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế”. Conteccons được bầu chọn là 1 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Xếp hàng thứ nhất các doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng trong nhiều năm liền do báo điện tử Vietnamnet và Vietnam Report bình chọn.
 

Mọi thông tin về dự án khách hàng có thể tham khảo tại website:    http://www.venusland.com.vn/ 

Điện thoại: 090.7237.888 (Mr. Hùng - Sàn Venus)
 

Xem chi tiết thông tin dự án Chung cư Goldmark City 36 Hồ Tùng Mậu

 

Các tin khác

Banner