Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Chính thức mở bán biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 4

(2016-02-25 15:49:43)
Hiện nay, dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 4 của tập đoàn Vingroup đang được mở bán trên thị trường với cam kết lợi nhuận 10%/năm.

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas nằm trên bãi Dài của huyện đảo Phú Quốc. Địa điểm biệt thự Vinpearl Phú Quốc tọa lạc là một trong các bãi biển nguyên sơ nhất trên thế giới trài dài trên 150km, biệt thự Vinpearl Phú Quốc bao trọn được những tinh hoa của vị trí địa lý và canh quan. Ngoài ra, Phú Quốc gồm có 16 hòn đảo lớn nhỏ và hệ thống sinh thái biển đa dạng nên nơi đây sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng riêng tư và giúp bạn hòa mình với thiên nhiên.
 
Tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc, bạn và những người thân yêu sẽ được tận mắt ngắm nhìn cảnh biển, nơi giao thoa giữa trời và biển từ nhiều vị trí ngay tại biệt thự của mình. Đây còn là một địa điểm lý tưởng để tắm nắng, ngắm hoàng hôn, đắm mình trong làn nước đại dương mát lạnh và rảo bước dạo chân trần trên bãi cát dài mịn. Biệt thự Vinpearl Phú Quốc sẽ đảm bảo cho bạn sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối nhưng vẫn thuận tiện với các tiện ích cao cấp trong khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas.
 
Dự án Vinpearl Phú Quốc với nhiều loại biệt thự siêu hấp dẫn được thiết kế theo mẫu Địa Trung Hải rất sang trọng và hiện đại với hầu hết phần lớn các căn đều hướng biển và hồ nhân tạo. Biệt thự hạng sang đi kèm hệ thống tiện ích 5 sao của Vinpearl tại vị trí đắc địa trên những bãi biển đẹp Nhất hành tinh. Vinpearl - một trong những thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
 
Dự án bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập view biển và hồ nhân tạo với diện tích từ 360m2 - 420m2 - 500m2. Từ 02 phòng ngủ - 04 phòng ngủ, nội thất 5* theo mẫu tân cổ điển với giá từ 13.96 tỷ tùy từng vị trí căn hộ.
 
Biệt thự hạng sang đi kèm hệ thống tiện ích 5 sao của Vinpearl tại vị trí đắc địa trên những bãi biển đẹp Nhất hành tinh. Vinpearl - một trong những thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
 
Tập đoàn Vingroup mở bán giai đoạn cuối cùng của dự án Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng với những chính sách gái bán tốt nhất đi kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi khủng, giúp cho khách hàng lựa chọn một cách dễ dàng những căn hộ ưng ý với những mức giá ưu đãi.

 

Các tin khác

Banner