Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Chính thức mở bán chung cư Udic Reverside - 122 Vĩnh Tuy

(2015-12-02 11:21:23)
Ngày 15/12 tới đây, dự án Chung cư Udic Riverside (hay còn gọi là Tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở cao tầng 122 Vĩnh Tuy) do Tổng Công Ty Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị Udic làm chủ đầu tư sẽ chính thức được mở bán.

Thực hiện kế hoạch đẩy mạnh đầu tư để đón sóng thị trường, kết hợp với thực hiện nhóm giải pháp đồng bộ và thực hiện nâng cao chất lượng đầu tư trong lĩnh vực xây dựng nhà ở thương mại, Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC đang rà soát và thực hiện triển khai các dự án, trong đó có dự án UDIC Riverside.
 
Với vị trí đắc địa, tọa lạc gần cầu Vĩnh Tuy, ngay ngã 3 đường Vĩnh Tuy và ngõ 122 - Vĩnh Tuy; gần Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ; kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện;… chung cư Udic Reverside sẽ mang đến cho bạn một không gian sống cao cấp ngay trong lòng  thủ đô Hà Nội. Dự án này cùng với dự án Time City và các dự án khác sẽ tạo thành một chuỗi đô thị kiểu mẫu của Thủ đô.
Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5,524m2; mật độ xây dựng 41,8% với tổng số vốn đầu tư lên đến 703 tỷ đồng.
 
Chung cư Udic Reverside bao gồm: 2 tòa tháp A, B cao 22 tầng, 2 tầng hầm và 4 khối đế của tòa nhà làm văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng, sàn thương mại. Từ tầng 5 trở lên là khu căn hộ với tổng cộng 324 căn. Các căn hộ của Udic Reverside được thiết kế đa dạng với diện tích từ 62,72 đến 134,13m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt, giá bán các căn hộ này khá hợp lý, dao động từ 23,6 đến 26,6 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT, nội thất cao cấp, bảo trì).
 
Theo dự kiến, Chung Cư Udic Reverside sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách vào quý IV/2016. Hiện tại, dự án đang hoàn thiện phần móng và bắt đầu mở bán.
 
Tổ hợp nhà ở cao tầng – dịch vụ Udic Riverside với lợi thế vị trí đẹp, view hướng sông Hồng hứa hẹn sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng dành cho gia đình bạn. Ngay hôm nay, quý khách hàng có thể liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chính xác nhất về dự án Chung cư 122 Vĩnh Tuy Udic Reverside .

Các tin khác

Banner