Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Chung cư Handiresco - Cơ hội mua nhà vời dịp cuối năm

(2016-01-12 11:36:58)
Được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Handico, Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội, chung cư Handiresco là lựa chọn đầu tư tuyệt vời cho khách mua nhà vào thời điểm đầu năm.
 
Dự án chung cư Handiresco được công ty TNHH xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta Tư vấn thiết kế, liên doanh công ty tư vấn Đầu tư xây dựng Sao Việt và Công ty CP Tư vấn thiết kế và đầu tư DTH tư vấn xây dựng.
 
Với vị trí đắc địa cạnh Ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy, có sẵn hạ tầng đồng bộ khu Trung Hòa Nhân Chính với các trường học, bệnh viện, siêu thị ngay cạnh, cư dân cửa dự án sẽ rất thuận tiện cho công việc và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Tiện ích của khu vực này thì không phải bàn đến, bởi đây là khu đô thị đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội mà người Hàn Quốc tập trung đông nhất.
 
Thiết kế căn hộ của dự án vô cùng hợp lý, toàn bộ các căn hộ đều là căn góc, với các loại diện tích: 66,4m2 gồm hai phòng ngủ; 99.8m2 - 100,7m2 gồm ba phòng ngủ, với nội thất được chủ đầu tư chú trọng phát triển gắn liền cuộc sống hiện đại, tiện dụng, đưa toàn bộ diện tích trở nên hữu dụng một cách tối đa.
 
Đặc biệt, giá bán của Handiresco thấp hơn 3 đến 5 triệu đồng một m2 so với các dự án lân cận. Đây chính là cơ hội đầu tư tiềm năng dịp cuối năm cho các nhà đầu tư đang muốn tìm chỗ cho tài sản của mình này nở phát triển và là chỗ ở mơ ước cho những ai muốn tìm một chốn an cư lạc nghiệp ngay tại trung tâm của thủ đô.
 
Hiện tại, dự án đã xây thô đến tầng 9. Khi ký hợp đồng với chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần đóng 25% giá trị hợp đồng. Theo dự kiến, khách hàng sẽ đóng tiền đợt tiếp theo vào tháng 5/2016 với tỷ lệ 25% giá trị hợp đồng.

Các tin khác

Banner