Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

I-Home là sản phẩm lý tưởng dành cho các bạn trẻ

(2015-11-20 09:25:35)
So với các dự án nhà ở giá rẻ dành cho khách hàng có thu nhập thấp và đặc biệt có sự hỗ trợ của gói 30.000 tỷ thì I-Home là sản phẩm lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Chủ đầu tư của dự án này là Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home – một trong những Công ty thành viên của Tập Đoàn C.T Group.

I-Home nằm ngay trên mặt tiền của đường Phạm Văn Chiêu – nơi có mật độ dân cư sầm uất và nhộn nhịp nhất Quận Gò Vấp. Với vị thế thuận lợi, I-Home được bao bọc bởi các trung tâm thương mại, dịch vụ và giải trí như: đối diện là chợ và nhà thờ Thạch Đà, Sân bay Tân Sơn Nhất (4.5 km), bệnh viện 175 (3.5km), trường THPT Tây Sơn (600m), Trường THCS Nguyễn Du, Công viên Làng hoa (500m), Nhà sách Văn Lang (3km), trung tâm văn hóa (400m) và nhà thiếu nhi quận Gò Vấp (2km)..... 
 
Tại I-Home, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn và trút bỏ được những phiền muộn sau một ngày làm việc mệt nhọc với các tiện ích nội khu như: Cà phê ngoài trời, hồ bơi, phòng tập Gym, cùng shopping với hệ thống nhà hàng – siêu thị của tập đoàn Châu Âu, có thể nâng cao tri thức qua phòng thư viện của I-home và đặc biệt là hệ thống Internet tốc độ cao sẽ đưa khách hàng vào một thế giới tri thức toàn cầu – một thế giới mà trí tuệ của từng cá nhân sẽ được cập nhât theo sự thay đổi thường xuyên của tự nhiên và xã hội. 
 
Bên cạnh đó, tại I-home – khách hàng sẽ cảm thấy an tâm với hệ thống an ninh hiện đại. Mỗi tầng sẽ được gắn hệ thống camera với sự theo dõi của đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các căn hộ trong dự án được thiết kế sang trọng theo phong cách Singapore, do đó mỗi cá nhân sống tại I-Home không những được thể hiên phong cách, cá tính rất riêng của mình mà còn thể hiện hơi thở của thời đại công nghệ, cùng hòa nhập vào một cộng đồng văn minh. 
 
Đến với I-Home, đó là một quyết định lựa chọn thông minh và sáng suốt bởi vì trong một xã hội luôn thay đổi và cạnh tranh như hiện nay – khi mà nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn thì I-Home vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho những người có thu nhập thấp. Với mức giá hợp lý, khách hàng có thể chọn cho mình một “Mái ấm” thực sự để có thể xây dựng hạnh phúc cho riêng mình.

>> Tham khảo thêm dự án chung cư giá rẻ tại Hà Nội:
- Chung cư HH2 Linh Đàm
- Chung cư HH1 Linh Đàm

 

Các tin khác

Banner