Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Mở bán đợt 2 khu biệt thự tại KĐT Thành Phố Giao Lưu

(2015-12-18 14:07:59)
Chính thức mở bán đợt 2 biệt thự mặt hồ và nhà phố thương mại tại khu đô thị Thành phố giao lưu, số 232 – 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội với chính sách bán hàng đặc biệt.

Không xuất hiện rầm rộ nhưng bất động sản tại dự án khu đô thị Thành phố giao lưu có sức hút mãnh liệt. Với vị trí đắc địa trên đường Phạm Văn Đồng, gần trụ sở các bộ ngành, khách sạn, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại ở phía Tây Hà Nội và được quy hoạch đồng bộ, các sản phẩm của dự án như biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ chung cư đã và đang được người mua nhà săn đón.
 
Đặc biệt, mừng Giáng Sinh và đón năm mới, Chủ đàu tư dự án đã đưa ra những chính sách bán hàng đặc biệt danh cho khách hàng đăng ký mua, đăng ký mua 01 căn, chiết khấu 1% trên tổng giá trị tiền đất; đăng ký mua 02 căn, chiết khấu 2% trên tổng giá trị tiền đất; đăng ký mua 03 căn, chiết khấu 3% trên tổng giá trị tiền đất. Ngoài ra, còn nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi sở hữ nhà liền kề (nhà phố thương mại).
 
Biệt thự mặt hồ – hiếm có khó tìm
 
Một trong những sản phẩm bất động sản được săn đón nhiều nhất tại Thành phố giao lưu là biệt thự mặt hồ. Trong đó, riêng cụm biệt thự TT4 đã bán hết từ lâu. Hiện tại, nhà phân phối là Công ty Bất động sản Trường Lộc đang chào bán cụm biệt thự khu TT2 với giá từ 80 triệu đồng/m2 (đã bao gồm nhà hoàn thiện mặt ngoài cao 3,5 tầng), nhưng số lượng còn lại cũng không nhiều.
 
Sở dĩ biệt thự tại Thành phố giao lưu được các những người mua nhà sành sỏi săn tìm vì là hàng hiếm trên thị trường bất động sản. Mua biệt thự tại khu đô thị mới được quy hoạch đồng bộ và bài bản dọc theo đường vành đai III đã khó, nhưng mua được biệt thự mặt hồ lại càng khó hơn.
 
Điểm đặc biệt tạo nên sức hút của biệt thự tại Thành phố giao lưu chính là hồ nước rộng 15ha nằm giữa khu đô thị.
 
Biệt thự mặt hồ lúc nào cũng có giá bởi không khí thoáng mát, dễ chịu, cảnh quan mát mắt nên được giới nhà giàu săn lùng. Nhưng khó có thể tìm mua được biệt thự mặt hồ, bởi rất ít khu đô thị ở Hà Nội có hồ nước rộng lớn như tại Thành phố giao lưu.
 
Chủ đầu tư cũng rất chăm chút đầu tư cho hạng mục đặc biệt này. Xung quanh hồ nước là những con đường đi dạo cùng các không gian xanh để cư dân khu đô thị thư giãn và giải trí như đồi nhân tạo, thác nước, vườn mê cung mandala, cầu Nhật Bản, sân khấu mở, sân tập golf.
 
Vì thế, sở hữu biệt thự TT2 không những sẽ được tận hưởng một không gian yên bình như nghỉ dưỡng mà còn có cơ hội trở thành hàng xóm của những người thành đạt và có địa vị cao trong xã hội.
 
Nhà phố thương mại – vừa ở vừa kinh doanh

Một loại hình sản phẩm độc đáo tại Thành phố giao lưu đang được Trường Lộc phân phối là dãy nhà phố thương mại. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp sang trọng, mỗi căn nhà có mặt tiền rộng 7,5-8m. Điểm đặc biệt là mỗi căn nhà đều có hai mặt thoáng và tất cả đều có hướng chính là hướng Đông Nam. Mặt tiền của dãy nhà là đường đôi rộng 40m và nhìn sang khu chung cư, biệt thự của Thành phố giao lưu, còn mặt sau là bãi đỗ xe tĩnh.
 
Sức hấp dẫn của nhà phố thương mại chính là vừa có thể để ở, vừa kinh doanh. Mỗi căn nhà cao 5 tầng được thiết kế có thang máy từ tầng hầm đi lên. Tầng hầm có thể để xe hoặc kinh doanh, tầng 1 làm cửa hàng, còn từ tầng 2-5 để ở hoặc làm văn phòng. Xét về mô hình, nhà phố thương mại ở đây có nét tương đồng với những căn nhà đắt giá tại phố Hàng Ngang, Hàng Đào, nhưng tiện nghi hơn, hiện đại hơn vì nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, bài bản và hiện đại.
 
Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, do kết hợp vừa để ở, vừa kinh doanh nên nhà phố thương mại rất có giá và càng để lâu thì giá trị càng cao. Những căn nhà phố thương mại trong các khu đô thị lớn, tập trung đông dân cư, hoặc bao quanh các trung tâm thương mại, thì càng đắt giá. Đây cũng là điểm mạnh của nhà phố thương mại tại Thành phố giao lưu, một trong những khu đô thị lớn nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội, gần các khu đô thị lớn như Mỹ Đình, Tây Hồ Tây, Ngoại giao đoàn.
 
Nhu cầu mua sắm tại khu vực này rất lớn, đến từ cư dân của tổ hợp chung cư Green Stars với 2.000 căn hộ cùng hàng trăm biệt thự trong khu đô thị có diện tích lên đến 90ha. Ngoài ra, trong các giai đoạn tiếp theo, chủ đầu tư sẽ xây dựng thêm các tổ hợp chung cư. Vì thế, mua nhà phố thương mại là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ.
 
Hiện tại, dãy nhà phố thương mại đã xây xong phần thô và đang hoàn thiện mặt ngoài. Mặc dù mới chào bán, nhưng số lượng khách hàng quan tâm rất đông, nên cơ hội sẽ nhanh chóng khép lại đối với những khách hàng chậm chân.

Các tin khác

Banner