Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Mua chung cư Thanh Hà giá rẻ ở đâu?

(2017-11-06 10:17:59)
Dự án chung cư Thanh Hà nằm trong quần thể khu đô thị Thanh Hà, được xem là dự án trọng điểm quan trọng góp phần làm sáng khu vực phía Tây Nam thành phố.

Vào ngày 10/10/2017 vừa qua, chủ đầu tư tập đoàn Mường Thanh vừa mở bán thêm 3 tòa chung cư giá rẻ Hà Thanh, nâng tổng số toà chung cư hiện đang rao bán lên tới hơn 9 tòa.

Với mức giá căn hộ chỉ từ 9,5-10,5 triệu/m2, chung cư Thanh Hà được đánh giá có mức phí rẻ nhất trong phân khúc thị trường chung cư giá rẻ hiện nay.


 
Sàn Venus cung phân phổi chung cư Thanh Hà giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay 
 

 SÀN VENUS hiện là đơn vị phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông


 VENUSLAND cam kết mức giá căn hộ chung cư Thanh Hà Mường Thanh rẻ nhất trên thị trường hiện nay.


 SÀN VENUS là đơn vị đi đầu trong việc phân phối các dự án nhà, chung cư giá rẻ của chủ đầu tư -  Tập Đoàn Mường Thanh với các dự án nổi tiếng như: Kim văn Kim Lũ, Xa La Hà Đông, Tổ Hợp HH Linh Đàm,..


Với những nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, kỹ năng cũng như am hiểu về thị trường nhà giá rẻ hiện nay, SÀN VENUS khẳng định sẽ mang tới cho quý khách hàng những tư vấn hiệu quả, chính xác để mua chung cư Thanh Hà với giá rẻ nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ với SÀN VENUS ngay hôm nay để sở hữu căn hộ chung cư với thiết kế tiện ích, giá rẻ tại chung cư Thanh Hà.

Để biết thêm thông tin về dự án Chung cư Thanh Hà Mường Thanh cũng như cập nhập tiến độ của dự án, xin vui lòng liên hệ:

 SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUS
Địa chỉ:  Tòa FLC Complex, số 36 Phạm Hùng
Website: sanvenus.vn - venusland.com.vn
Hotline: 0945 017 666


Xem thêm:  Căn Hộ Chung Cư Thanh Hà Cienco5  ,   Liền Kề Thanh Hà Cienco5
Biệt Thự Thanh Hà Cienco5

Các tin khác

Banner