Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Sở hữu căn hộ trong mơ tại Condotel The Arena Cam Ranh-Khánh Hòa

(2017-12-22 10:46:31)
Dự án Condotel The Arena Cam Ranh-Khánh Hòa được chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang khởi công xây dựng từ  quý III/2017 với thiết kế các căn hộ thể hiện sự sang trọng đẳng cấp.

Phối cảnh căn hộ dự án Condotel The Arena Cam Ranh
 

Từng căn hộ tại dự án đều được chủ đầu tư chú trọng về mặt thiết kế nhằm mang lại không gian sống lý tưởng cho khách hàng. Với phong cách thiết kế sang trọng và tiện nghi, quý khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác ở trong phòng khách sạn 5 sao.

Dự án Condotel The Arena được thiết kế theo lối kiến trúc hình kim tự tháp mở với 4 tòa nhà hình vòng cung, có chiều cao từ 21 tới 25 tầng mỗi tòa. Đặc biệt trong tổng số hơn 5000 căn hộ có đến 90% căn hộ có view hướng ra biển cùng với 126 căn shophouse 

Bên cạnh đó những tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại sang trọng, tiện nghi, khu vui chơi trong nhà và ngoài bãi biển với những trò chơi hấp dẫn, khu nhà hàng, spa, phòng tập gym tiện ích...sẽ giúp không gian sống của quý khách hàng hoàn hảo hơn.   

Hiện nay, chủ đầu tư đã bắt đầu rao bán các căn hộ tại Condotel The Arena Cam Ranh-Khánh Hòa với mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi chưa từng có:  

-          Chỉ từ 960 triêu đến 2 tỷ, quý khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn trong mơ với 3 hình thức sở hữu linh hoạt  bao gồm: để ở theo hình thức du lịch, tự tổ chức kinh doanh theo các quy chế và quy định của đơn vị quản lý và ủy thác cho chủ đầu tư giao cho đơn vị quản lý vận hành.
-          Quý khách hàng được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng tới 70% giá trị của căn hộ với thời gian vay tối đa là 15 năm.

Ngoài những lợi thế tuyệt với nêu trên, Condotel The Arena Cam Ranh còn sở hữu vị trí chiến lược khi:
-          Nằm ngay trung tâm của bãi dài Cam Ranh
-          Nằm ngay cạnh Anam Resort và Spa Vinpearl Bãi Dài
-          Nằm trên mặt đường đại lộ Nguyễn Tất Thành là điểm nút giao thông
-          Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 3 phút di chuyển
-          Cách thành phố Nha Trang chỉ 30 phút lái xe
-          Cách Vinpearl bãi dài 5 phút di chuyển
-          Gần Cầu Mới thuận tiện khi đi sang Nha Trang

Quý khách có nhu cầu tìm hiều về dự án Condotel The Arena Cam Ranh-Khánh Hòa, xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0907 237 888 
EMAIL: tuvankinhdoanhdautu@gmail.com
 

Các tin khác

Banner