Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Sức hấp dẫn từ dự án 219 Trung Kính, Hà Nội

(2015-11-27 11:02:11)
Dự án chung cư 219 Trung Kính đã chính thức ra hợp đồng mua bán sau đợt mở bán đầu tiên đến nay, thông tin và giá bán các căn hộ ngày một nóng lên theo thị trường với diện tích và giá bán cực kỳ hấp dẫn, diện tích từ 64,7-69,9m2 thông thủy, tương đương với 70-76m2 tim tường.

Thiết kế căn hộ 219 Trung Kính mang đậm phong cách châu Âu thông thoáng, hiện đại, tiện ích, phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên, căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 2 tỷ/căn, dễ dàng đập thông 2 căn để có một không gian rộng hơn phù hợp hơn cho đại gia đình. Đặc biệt, dự án nằm tại vị trí vàng của Thủ đô, xung quanh là trung tâm đầu não mới của Hà Nội, gần công viên Cầu Giấy, nằm trên mặt đường Trung Kính - 219 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy.

Chung cư 219 Trung kính là một dự án cao cấp, chỉ bàn giao những thiết bị cao cấp và đạt chuẩn, được cấp phép là trung tâm thương mại lớn nhất và duy nhất ở khu vực Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy với đầy đủ tiện ích sống hiện đại như trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc, bể bể bơi, ngoài ra còn có riêng một tòa làm văn phòng và khách sạn. Đây mới thực sự là an cư để lập nghiệp, sống chuẩn tương lai chỉ với giá 2 tỷ/căn không chỉ là cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giữa trung tâm thành phố mà còn là cơ hội để đầu tư. Hai tỷ trả dần trong 2 năm với diện tích phù hợp, giá bán hấp dẫn chỉ cần những người có mức thu nhập trung bình khá cũng có thể mua căn hộ cao cấp ở vị trí vô cùng đắc địa thế này để sống thì đó là cơ hội của nhà đầu tư hôm nay. Tôi chắc chắn một điều, dưới con mắt của một nhà môi giới, chuyên gia tư vấn bất động sản thì bất kỳ ai đầu tư vào dự án 219 Trung Kính đều sinh lời trong tương lai.
 
Nếu bạn băn khoăn về tiến độ của dự án 219 Trung Kính thì bạn có thể ghé qua thăm dự án đang được thi công rất tốt. Hiện nay, chúng tôi chỉ còn 100 căn hộ cuối cùng bán vào tên chính chủ. Đây là một dự án tuyệt vời được bảo lãnh bởi hai ngân hàng lớn như MB và BIDV và khách hàng có thể vay vốn bất cứ ngân hàng nào khi mua căn hộ cao cấp nơi này.

*Các dự án khác Khu Trung Kính:
- Chung cư G3AB Yên Hòa

Các tin khác

Banner