Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Thông tin về chủ đầu tư dự án Condotel The Arena Cam Ranh

(2017-12-01 11:08:34)
Dự án The Arena Cam Ranh hiện đang làm nóng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trên địa bàn Thành Phố Cam Ranh- Khánh Hòa.
Chủ đầu tư dự án Condotel The Arena Cam Ranh là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang gọi tắt là Vịnh Nha Trang, tuy là một thương hiệu khá mới trong lĩnh vực bất động sản, nhưng đã tạo ra khá nhiều tiếng vang lớn với những dự án nổi tiếng.




Chủ đầu tư dự án The Arena Cam ranh 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHỦ ĐẦU TƯ

► Tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
► Tiền thân là Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang thành lập vào năm 2014
► Trụ sở chính: 12B Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hoà
► Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
► Lĩnh vực hoạt động chủ yếu: Đầu tư du bất động sản, du lịch nghĩ dưỡng
► Giám độc Công ty: Hà Thị Phương Thảo
► Mã số thuế: 4201610309 Đăng ký & quản lý bởi Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang

NHỮNG DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN 
Trước dự án The Arena Cam Ranh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang đã được khách hàng và giới đầu tư trong và ngoài nước chú ý bởi nhiều dự án thành công:
 Panorama Nha Trang
 Cam Ranh City Gate
 Panorama Cam Ranh
 Panorama City…
NHỮNG THÀNH TỰU ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC 
► Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang là nhà tài trợ kim cương của Festival Biển Nha Trang 2017 diễn ra từ ngày 10-6 đến 13-6-2017
► Giải thưởng Vietnam Property Awards ở hạng mục “Đơn vị phát triển Nhà ở tốt nhất Nha Trang”. Đây là giải thưởng uy tín về bất động sản của Việt Nam được trao cho những đơn vị có những thành tựu trong lĩnh vực bất động sản, được dựa trên những tiêu chí đánh giá khắt khe.

Với niềm tin đã tạo dựng được trong lòng khách hàng cũng như các nhà đầu tư cùng với những thành tựu đã đạt được của chủ đầu tư, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án The Arena Cam Ranh. 

Các tin khác

Banner