Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Vẻ đẹp nguyên sơ bãi dài Cam Ranh

(2017-12-01 11:09:15)
Cam Ranh hiện đang là một điểm nóng trong thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng bên cạnh các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc,...
Có khoảng gần 13 dự án bất động sản nghĩ dưỡng đang được triển khai xây dựng tại khu vực bãi dài Cam Ranh chứng tỏ được phần nào sức hút của khu vực này đối với du khách cũng như các nhà đầu tư.
Vẻ đẹp của bãi dài Cam Ranh

Vẻ đẹp của bãi dài Cam Ranh 

Bãi dài cam Ranh thuộc địa phận thành phố Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa là một bãi biển dài 10 km với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 12 km.
Bãi dài Cam Ranh thuộc địa phận xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Có tên gọi bãi dài bởi do đây vốn là một bãi cát trắng mênh mông trải dài mịn màng, sạch sẽ. Nhìn từ xa bãi dài tựa như một dải lựa trắng bồng bềnh nổi bật lên trên nền nước biển xanh ngắt.
Bãi dài Cam Ranh sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết được đánh giá là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh.
Không chỉ thu hút với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, bãi dài Cam Ranh còn hấp dẫn các du khách bởi những điểm nhấn như: lượng nước ngọt vô cùng dồi dào, mạnh nước ngọt có ở khắp mọi nơi thuộc bãi dài. 

Dự án The Arena Cam Ranh

Dự án The Arena Cam Ranh 

Cam Ranh còn nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú, tươi ngon như tôm, cua, ghẹ, mực,... Toàn bộ hải sản đều được lấy từ nguồn hàng trực tiếp từ các ngư dân  vừa mới đánh bắt xong.

Dự án  The Arena Cam Ranh  được chủ đầu tư triển khai ngay tại trung tâm của bãi dài với tầm nhìn bao quát toàn bộ khu vực bãi dài. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án vàng không chỉ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản mà còn cả những ai có nhu cầu nghỉ dưỡng.
 

Các tin khác

Banner