Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Việt Nam được bầu chọn là thị trường BĐS được yêu thích nhất khu vực.

(2015-11-02 10:47:15)
Vừa qua, hội nghị BĐS giữa khu vực Đông Nam Á đã được diễn ra.Hội nghị báo cáo tình hình bất động sản đã ghi nhận những chia sẻ từ các nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực BĐS với từng thị trường bất động sản riêng biệt như Việt Nam, Singapore, Philippines, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và Indonesia.
 
Được biết, Hội nghị báo cáo tình hình BĐS đã ghi nhận những chia sẻ từ các nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực địa ốc với từng thị trường BĐS riêng biệt như Việt Nam, Philippines, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Myanmar và Indonesia.
Trong đó đáng chú ý là nhận định của ông Rudolf Hever, Giám đốc điều hành Alternaty: “Hiện nay Việt Nam đang cung cấp những cơ hội hấp dẫn nhất khu vực, trong khi các thị trường khác đang chịu những bất ổn nhất định".
 
Vị này nhấn mạnh: "Hiện tại, Singapore đang bị tác động bởi các biện pháp xoa dịu thị trường hơi quá tay, trong khi đó Indonesia và Malaysia cũng đang chứng kiến cảnh đồng tiền mất giá nhanh chóng, còn Thái Lan tiếp tục vất vả với những vấn đề nội bộ, Myanmar lại đang đối mặt với tình trạng nguồn cung tăng mạnh trong tương lai gần tạo áp lực lên giá thuế và giá cả. Việt Nam đã trải qua một giai đoạn dài khắc phục khó khăn và dường như đã sẵn sàng để dẫn đầu thị trường khu vực trong vòng 2-3 năm tới"

Thị trường BĐS được đánh giá cao trong năm 2016

 
Hội thảo đã có buổi tranh luận nhiệt tình về vấn đề thị trường nào sẽ được đánh giá là hoạt động tốt nhất trong năm tới năm 2016. Và kết quả thật ấn tượng, Việt Nam là nước được bình chọn nhiều nhất. Với kì vọng lớn sẽ vượt mặt được Thái Lan, Indonesia.
Giới chuyên gia cho rằng, các chủ đầu tư tại các thị trường như Thái Lan (Phuket, Bangkok), Indonesia (Lombok, Bali) và Singapore hiện đã đạt được thành công trong việc thu hút khách hàng ngoại cho các dự án của họ trong vài năm qua, tuy nhiên Việt Nam đã lỡ xu hướng này.
 
Nhưng trong thời gian tới thị trường đầu tư BĐS là thị trường đáng để cân nhắc đầu tư của giới đầu tư nước ngoài bởi vì đơn giản chính phủ Việt Nam đã nới lỏng các chính sách và thủ tục cho người nước ngoài mua nhà ở Việt Nam. Tạo điều kiện hết sức cho cư dân nước ngoài định cư tại Việt Nam. Niềm tin của người mua và chủ đầu tư cũng tăng lên rất nhiều qua ảnh hưởng tích cực của hiệp định TPP.
Theo Tri thức

Các tin khác

Banner