Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

5 lý do bạn nên chọn mua siêu phẩm Gemek Premium

(2016-01-19 16:43:24)
 Vị trí dự án Gemek Premium: Dự án Gemek Premium thuộc tuyến giao thông rất thuận tiện, nằm ngay quần thể Khu đô thị mới  Nam An Khánh, chung cư Gemek Premium nằm sát các Khu đô thị mới đã xây dựng như Khu đô thị Splendara, Khu đô thị Geleximco, Khu vui chơi giải trí thiên đường Bảo Sơn. Khu đô thị Vân Canh, Khu đô thị Dương Nội…, là những Khu đô thị mới có hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại và phát triển nhất tại phía Tây Hà Nội trong thời gian vừa qua. 
 Giá của dự án gemek premium  chỉ từ 14.5tr/m2. Giá đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản: sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị WC… So với mặt bằng giá bán của các dự án xung quanh khu vực, giá của Gemek Premium là rất rẻ so với các tiện ích mà dự án đem lại.
 Chủ đầu tư: chủ đầu tư Geleximco có lẽ không lạ lẫm so với các khách hàng và giới đầu tư phân khúc nhà giá rẻ. Chủ đầu tư Geleximco đã thành công với Gemek Tower, được chứng minh bằng việc những căn hộ cuối cùng đang được bán hết ra thị trường. Với việc sở hữu ngân hàng An Bình bank cùng hàng loạt Bất động sản giá trị, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vào uy tín và thương hiệu của Geleximco.
Thiết kế của Gemek Premium: thiết kế Gemek Premium có nhiều điểm vượt trội về kiến trúc, cũng như mức đầu tư hạng mục tiện ích. Do được ra đời sau, và gần như là dự án cuối cùng được vay 30000 tỷ, Gemek Premium đã nghiên cứu loại bỏ tất cả những nhược điểm của các dự án trước để trở nên hoàn hảo về nội thất, kiến trúc.
Được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng gói 30.000 tỷ với thủ tục đơn giản và tốc độ nhất. Ngoài ra chương trình giải ngân song song sẽ giúp quý khách hàng có thể bớt đi gánh nặng về tài chính khi quyết định mua dự án Gemek Premium.  
Các ngân hàng hỗ trợ giải ngân cho gói 30.000 tỷ ở Gemek Premium
-  Sea Bank: Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.
Lienviet Post Bank: Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
-  TP Bank: Ngân hàng Tiên Phong.
SHB: Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội – SHB.
 

Xem thêm tin Mở bán chung cư Gemek Premium giá gốc chủ đầu tư

Sau thành công vang dội của dự án Gemek Tower, năm 2016, SÀN VENUS hân hạnh được đồng hàng tiếp tục là nhà phân phối trực tiếp căn hộ Gemek Premium từ Chủ đầu tư, quý Anh/Chị có nhu cầu tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ

Mr Hùng - 0945.017.666

ĐẠI DIỆN BÁN HÀNG: SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUS

Add: Tầng 20, Tòa HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tags: Chung cư gemek, chung cư gemek premium, dự án gemek premium, gemek premium, sàn venus
 

Các tin khác

Banner