Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

5 lý do khách hàng nên mua chung cư Goldmark City

(2016-02-29 10:24:37)
1. Dự án lớn, nắm kỷ lục về số lượng quảng trường
 
Nhìn tổng thể, dự án Goldmark City đồ sộ với 9 khối nhà cao 30 tầng trên tổng diện tích 121.796m2, bổ sung nguồn cung cho thị trường căn hộ tới 5.000 chiếc. Với bốn quảng trường mang vẻ đẹp đặc trưng: Ruby, Nước, Ánh Sáng và Saphire, chung cư Goldmark City sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa kiến trúc công trình và cảnh quan thiên nhiên. Tại Hà Nội hiện nay, có thể khẳng định Goldmark City là dự án đang nắm kỷ lục về số lượng quảng trường.
 
2. Thiết kế sang trọng, gần gũi thiên nhiên
 
Bên cạnh đó, tổ hợp căn hộ Goldmark City được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Hàn Quốc, Singapore, 100% các căn hộ đều hướng tới việc đón ánh sáng, nắng gió tự nhiên. Số lượng lớn cây xanh bao quanh và xen kẽ khu tổ hợp căn hộ tạo cho không khí nơi đây luôn thoáng đãng, trong lành. Đặc biệt, cư dân ở đây còn được hưởng tiện ích từ dự án công viên, hồ điều hòa rộng hơn 2ha liền kề dự án.
5 ly do khach hang da lua chon goldmark city
 
3. Mật độ xây dựng thấp
 
Mật độ xây dựng của dự án là 23,3%. Diện tích cho các khu vườn, sân chơi, công viên, cảnh quan chiếm tới 70%. Cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi khi đi dạo tại khu vui chơi; tự tay chăm sóc những góc vườn, những nhành hoa mà mình yêu thích sau giờ làm việc. Chủ đầu tư cũng đã cam kết dành 155 tỷ đồng để xây dựng và hoàn thiện cảnh quan thiên nhiên, biến Goldmark City thực sự trở thành một “Thành phố trong khu vườn”.
 
4. Uy tín từ tiến độ đảm bảo
 
Tiến độ xây dựng luôn đảm bảo và đúng cam kết là một trong những yếu tố giữ được lòng tin của khách hàng. Luôn đúng thậm chí còn vượt tiến độ là tình hình thi công thực tế diễn ra tại dự án. Hiện nay, Goldmark City đang vượt tiến độ thi công hơn 1 tháng. Cụ thể, tòa Ruby 1&4 đã thi công tới tầng 15, tòa Ruby 2&3 thi công tới tầng 19.
 
5. Giá cả hợp lý với chất lượng cao cấp
 
Goldmark City là dự án được đầu tư nghiêm túc về chất lượng thi công. Chủ đầu tư đã lựa chọn nhà thầu Coteccon, là đơn vị uy tín nhất trên thị trường hiện nay về thi công xây dựng. Thương hiệu Coteccon là sự đảm bảo của những công trình cao cấp về chất lượng. Với mức giá 25 triệu/m2 cho gói nội thất cơ bản và 27,5 triệu/m2 cho gói nội thất hoàn chỉnh, giá bán căn hộ tại Goldmark City được đánh giá là mức giá “mềm” và rất hợp lý cho một dự án được đầu tư bài bản như vậy.

Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ: 
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUS
Add: Tầng 20, Tòa HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.venusland.vn 
Email: lienhe@venusland.vn
Ms Thúy: 0973.582.070
Ms Thuần: 0941.200.886
Mr Tân: 0984.104.562

Xem chi tiết thông tin dự án Chung cư Goldmark City 36 Hồ Tùng Mậu

Các tin khác

Banner