Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Căn hộ Duplex dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân

(2016-06-08 15:01:48)

Chung cư GoldSeason tọa lạc ngay trung tâm nội thành Thanh Xuân, được thiết kế bao gồm các căn hộ cao cấp đi cùng đầy đủ tiện ích cộng đồng đa dạng và khoảng không xanh, khu vui chơi tỷ lệ lớn. 

Goldseason 47 Nguyễn Tuân là tổ hợp dự án cao cấp kết hợp giữa căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại và văn phòng. Là sản phẩm của sự kết tinh giữa vị trí vàng, thiết kế tòa nhà, tiện ích sống và cảm hứng sáng tạo.
Căn hộ Duplex chung cư GoldSeason được thiết kế kiểu Mỹ với các đường nét trang nhã và sang trọng. Mỗi căn hộ thông tầng tại GoldSeason đều có thiết kế nhiều mặt thoáng, rộng làm toát lên sự thanh thoát và đẳng cấp cho mỗi căn phòng.
can duplex du an goldseason
Bàn về độ “chất” thì căn hộ Duplex GoldSeason không  thua kém chút nào so với các loại hình căn hộ Penthouse hay Sky Villas. Bản chất của những căn hộ Duplex chính là sự phô bày một cách khéo léo và tinh tế về sự xa xỉ của chủ nhân căn hộ.

Căn hộ Duplex đem đến sự tận hưởng không gian sống 2 tầng như nhà mặt đất, một không gian thoáng rộng, thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình; Sàn tầng 1 sử dụng cho không gian sinh hoạt chung thiết kế thành phòng khách, bếp nấu ăn và 1 phòng ngủ, 1WC; Tầng trên là không gian dành riêng để thiết kế phòng ngủ cực kỳ hợp lý và đẳng cấp giúp tối đa hóa không gian sống của chủ nhà bao gồm 2 phòng ngủ, 2WC lớn và khoảng không gian rộng view thẳng xuống phòng khách.

căn hộ duplex goldseason

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm dự án Chung Cư GoldSeason vui lòng liên hệ: 0907 237 888

Các tin khác

Banner