Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Chung cư Goldmark City ra mắt nhà mẫu đạt tiêu chuẩn 6 sao quốc tế

(2016-03-08 09:37:06)
Goldmark City - dự án được độc quyền điều hành & phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam - năm 2015 đã thực sự làm dậy sóng thị trường phía Tây, thủ đô Hà Nội với hơn 2.500 căn hộ giao dịch thành công.
Tổ hợp căn hộ đẳng cấp này được quy hoạch bài bản trên tổng diện tích gần 12ha với đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị hoàn chỉnh bao gồm: trường học các cấp, hệ thống trường mầm non, bệnh viện quốc tế, sân bóng & khu thể thao công cộng, trung tâm thương mại.
cảnh quan goldmark city
Chính thức khai trương từ ngày 9/1, khu căn hộ mẫu Goldmark City là một trong những chủ đề được quan tâm nhất trong tuần vừa qua.
 
Theo ghi nhận tại phòng bán hàng trước khu căn hộ mẫu, mặc dù lễ khai trương bắt đầu từ 9h30 nhưng rất đông khách hàng đã có mặt từ trước đó để có vị trí quan sát tốt nhất và đăng ký tham quan đầu tiên.
 
Khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên của Đất Xanh miền Bắc, TNR Holdings Việt Nam, VietinBank và Maritime Bank về các căn hộ tại dự án Goldmark City cũng như những chính sách tài chính ưu đãi dịp cận Tết.
 
Các phòng còn lại của căn hộ được tiếp xúc với ánh sáng & gió tự nhiên thông qua logia & khe sáng.
 
Các căn hộ nội thất hoàn thiện với hệ thống trang thiết bị hiện đại của các hãng danh tiếng như điều hòa Daikin, thiết bị điện Legrand, Panasonic, thiết bị bếp của Teka, sàn gạch Ceramic (hoặc các hãng tương đương) với mức giá hấp dẫn từ 27 đến 32 triệu/m2 tạo nên 01 căn hộ hoàn hảo cho mỗi chủ nhân.
 
Cùng với không khí sôi nổi trong ngày khai trương nhà mẫu, trên công trường, hàng trăm công nhân của Delta và Coteccons đang khẩn trương thi công những tầng cuối cùng của Khu Ruby và những tầng giữa khu Sapphire. Ruby 1 & 4 đang thi công tầng 35; Ruby 2 & 3 lên tới tầng 39. Sapphire 1 thi công tới tầng 22; Sapphire 2 tầng 18; Sapphire 3 tầng 17 và Sapphire 4 tới tầng 16.
 
Bên cạnh đó, hai công viên lớn gần dự án là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm cũng đang dần hoàn thiện, bổ sung tiện ích cho không gian sống của cư dân Goldmark City trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ: 
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUS
Add: Tầng 20, Tòa HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.venusland.vn 
Email: lienhe@venusland.vn
Ms Thúy: 0973.582.070
Ms Thuần: 0941.200.886
Mr Tân: 0984.104.562

Xem chi tiết thông tin dự án Chung cư Goldmark City 36 Hồ Tùng Mậu

Các tin khác

Banner