Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Chung cư GoldMark City - Thành phố trong khu vườn

(2016-03-08 08:53:10)


Goldmark City, một không gian sống mang mầu sắc cổ tích với khu vườn lãng mạn, hồ điều hòa thơ mộng, những khoảng nghỉ chân, những lối đi xen giữa những bụi hoa khiến bạn như ngây ngất trước vẻ đẹp hiện hữu nơi đây.

 
 

Goldmark City , một không gian của cây xanh hòa quyện với lối kiến trúc hiện đại, khoáng đạt và mang lại cho cư dân cảm giác trẻ trung nhưng rất thư thái.

 

Không những thế, Goldmark City còn là một không gian với tiện ích hoàn hảo. Ở Goldmark City, mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại đều được đáp ứng: bên cạnh khu căn hộ sang trọng là khu trường học quốc tế rộng 2 ha, khu văn phòng hiện đại, khu vui chơi giải trí với các hoạt động đa dạng: như sân Golf, bóng rổ, bóng đá, bể bơi trong nhà, ngoài trời, spa, âm nhạc…

 

Bể bơi ngoài trời sẽ khiến gia đình và bạn bè của bạn thoải mái tận hưởng những giây phút hài hòa giữa không khí trong lành và làn nước mát lạnh vào mùa hè. Bạn có thể bơi lội, thể thao bất kể là đông hay hè. Bể bơi 4 mùa trong nhà sẽ là điểm đến của bạn những lúc mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Còn gì tuyệt vời hơn khi được vận động tăng cường sức khỏe với cầu lông hay tập Gym cho cơ thể bạn trẻ khỏe hơn.
 

Sẽ không còn phải quá lo lắng khi trẻ nhà bạn chạy ra khỏi phòng, hay lỡ đi lạc đâu đó trong khuôn viên. Và cũng không còn là nỗi lo lắng khi ở bể bơi cho những sự cố bơi lội. Bởi hệ thống Camera hoạt động 24/24 sẽ được lắp đặt nhiều hơn ở các khu có nhiều trẻ con và khu vực bể bơi của khu chung cư.

 

Trẻ nhà bạn sẽ thỏa sức sáng tạo và trí tò mò trong một môi trường nhiều màu sắc và thiết kế thông minh  

           


Sức khỏe là điều đáng quý nhất. Hãy quan tâm tới sức khỏe của bạn và gia đình nhiều hơn tại phòng khám ngay dưới nhà mình nhé.


Không có người phụ nữ xấu, mà chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Không gian sang trọng và tiện ích làm đẹp Spa sẽ khiến cho không chỉ là phái nữ mà cả nam giới tự tin hơn, quyến rũ hơn. Hãy yêu bản thân mình hơn nữa nhé.


Với cách thiết kế khá cổ điển, Phòng thư viện sẽ là nơi yên tĩnh cho bạn nghiên cứu và đọc những cuốn sách mà mình yêu thích.


Và bạn cũng không phải đi đâu xa ra khỏi tòa nhà của bạn để tìm mua cho mình những bộ quần áo đẹp, mỹ phẩm cao cấp, hay chỉ là những nguyên liệu nho nhỏ cho món ăn gia đình bạn mỗi ngày.Tầng thương mại nằm ngay dưới tòa nhà bạn ở đã có đầy đủ những gì cần thiết cho gia đình bạn.

Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ: 
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUS
Add: Tầng 20, Tòa HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.venusland.vn 
Email: lienhe@venusland.vn
Ms Thúy: 0973.582.070
Ms Thuần: 0941.200.886
Mr Tân: 0984.104.562

Xem chi tiết thông tin dự án Chung cư Goldmark City 36 Hồ Tùng Mậu

Các tin khác

Banner