Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Chung cư Hồ Gươm Plaza: Thanh toán 30% nhận nhà ngay

(2016-06-22 09:37:45)

Chung cư Hồ Gươm Plaza ban hành chính sách trả chậm 70% tổng giá trị căn hộ trong 24 tháng lãi suất 0%, nhận ngay căn hộ với đầy đủ nội thất có thu hút khách hàng trong thời điểm thị trường BĐS hiện nay?

"An cư lạc nghiệp" là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Bởi vậy, trước khi mua một căn nhà cho mình hoặc cho gia đình chúng ta nên cân nhắc kỹ. Đó là chưa kể đến việc mua nhà với mục đích khác như: Để ở, để dành, cho con cái ngay bây giờ hay sau này, đầu tư sinh lời hay đầu tư cho thuê...Xã hội ngày càng phát triển, lối sống đô thị hiện đại và gánh nặng tài chính khiến cho việc mua nhà đôi khi không phải là điều dễ dàng.
Qua thực tế hiện nay chúng ta dễ nhận thấy một số vấn đề đang tồn tại nhưng chưa hẳn khách hàng khi có ý định mua nhà để ý, tình trạng mua nhưng không tìm hiểu kỹ hoặc a dua thấy nhiều người mua mình cũng mua, bỏ ra một khoản tiền khá lớn trong nhiều năm nhưng không nhận được căn hộ đúng tiến độ, phải gánh chịu những hậu quả. Nếu với số tiền này với lãi suất ngân hàng như hiện nay khách hàng gửi tiết kiệm cũng có một khoản thu nhập không nhỏ.

hồ gươm plaza

Nguyên nhân dẫn đến hầu hết các công trình chậm tiến độ là do nguồn vốn không được đảm bảo, chủ đầu tư mượn vốn ứng của khách hàng để kinh doanh, người mua không rõ thời hạn dự kiến giao nhà, thời điểm giao nhà cụ thể, hiện tượng phân bổ vốn dàn trải vẫn phổ biến, trình tự, thủ tục cấp vốn, thanh toán chậm trễ dẫn đến tiến độ thi công kéo dài. Bên cạnh đó, trình độ, năng lực của các chủ thể tham gia dự án từ người quyết định đầu tư, chủ đầu tư các nhà thầu tư vấn, xây lắp còn hạn chế.

Chính vì vậy một giải pháp cho vấn đề này là việc khách hàng nên hướng tới những dự án, sản phẩm hoàn thiện, chính sách tốt có vị trí thuận lợi đầy đủ tiện ích cũng như chất lượng phục vụ.

Bàn giao nhà ngay mà vẫn được thanh toán theo tiến độ như dự án đang triển khai xây dựng. Tìm được dự án với những yếu tố nêu trên khách hàng tránh được rủi ro về tài chính không đáng có, mà trên thị trường những dự án như thế này hiện nay vẫn còn nhưng không phải là nhiều.

Nắm bắt được xu thế Công ty cổ phần may Hồ Gươm vừa áp dụng chính sách ưu đãi “chưa từng có” cho dự án Hồ Gươm Plaza: Khách hàng thanh toán 30% nhận ngay căn hộ full nội thất. Đặc biệt, lần đầu tiên, chủ đầu tư công bố phương án mua nhà theo nhu cầu: ở ngay hoặc đầu tư sinh lời-nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Theo đó, từ ngày 20/06/2016, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza sẽ được nhận nhà ngay sau khi thanh toán đủ 30% giá trị căn hộ. Phần còn lại chủ đầu tư cho khách hàng trả chậm trong vòng 2 năm với lãi suất 0% .

Bên cạnh phương án tài chính hấp dẫn, chủ đầu tư đưa ra phương án chiết khấu 5,5% tổng giá trị hợp đồng khi khách hàng thanh toán 100% nhận nhà, phần chiết khấu sẽ được trừ thẳng vào giá bán căn hộ. Với phương án này chủ đầu tư đã hỗ trợ mang cơ hội về một cuộc sống đầy đủ tiện ích đến gần hơn tới mọi đối tượng khách hàng.

Dự án Hồ Gươm Plaza nằm tại vị trí đắc địa, khu phố sầm uất với các tuyến đường giao thông hiện đại ga tàu điện trên cao, tiếp giáp với tuyền đường Trần Phú – Nguyễn Trãi. Đây là tuyến đường chính nối với khu vực phía Tây trung tâm thủ đô Hà Nội.

Mặt còn lại là dự án tiếp giáp với trục đường chính của khu đô thị mới Mỗ Lao rộng 36m, Kết nối tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài với điều kiện giao thông thuận lợi, thông thoáng. Đặc biệt hơn nữa, với hàng loạt dự án cao cấp ở phía sau như Làng Việt Kiều Châu Âu, Booyoung, Mulberry Lane… Hồ Gươm Plaza thực sự là 1 điểm sáng của khu vực đang phát triển sôi động nhất của thủ đô.

hồ gươm plaza

Với cơ cấu diện tích đa dạng từ 60m2 đến 146m2 với giá bán từ 21,9tr/m2 (full nội thất cao cấp) và phương án tài chính hấp dẫn cùng hệ thống tiện ích hiện đại sẵn có như Siêu thị BigC, Siêu thị Trần Anh, Rạp chiếu phim CGV, Highlands coffee, khu ẩm thực nhà hàng, trung tâm thể thao Elite Gym Fitness và Bể bơi 4 mua sắp hoạt động - là điều kiện cần và đủ để Hồ Gươm Plaza sẽ tiếp tục dẫn đầu các dự án hấp dẫn nhất Thủ đô và là một sự lựa chọn hợp lý nhất cho những ai có nhu cầu thực sự về nhà ở trong thời gian tới.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án Hồ Gươm Plaza vui lòng liên hệ: 0907 237 888

XEM CHI TIẾT DỰ ÁN HỒ GƯƠM PLAZA

Các tin khác

Banner