Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Đại gia Lê Thanh Thản: Tôi sắp ra biệt thự có giá từ 1 tỷ đồng

(2016-04-25 11:09:19)

Liên quan đến kế hoạch triển khai cho siêu dự án BĐS này, ông Thản cho biết, giai đoạn đầu CTy CP Tập đoàn Mường Thanh sẽ tiến hành phân lô bán đất nền các căn hộ biệt thự liền kề. "Chúng tôi dự kiến đưa ra thị trường các loại căn hộ biệt thự từ 60 - đến trên 300m2, biệt thự có giá từ 1 tỷ đồng đáp ứng mọi nhu cầu ở thực của người dân và nhà đầu tư".

Về lý do Mường Thanh lựa chọn mua lại siêu dự án Thanh Hà - Cenco5Land, ông Thản cho biết: "chúng ta đều biết hiện nay ở vùng lõi trung tâm TP Hà Nội quỹ đất gần như đã hết, nhưng hiện nay nhu cầu người dân lại tăng cao, do vậy trong tương lai gần các dự án vệ tinh ven đô sẽ hút khách. Hơn nữa hiện nay số lượng khách hàng có điều kiện ở phân khúc 2-5 tỷ là rất nhiều. Hiện nay chắc chắn họ có nhu cầu về chất lượng chỗ ở cao hơn, muốn sở hữu cho riêng mình một căn biệt thự ở giữa thủ đô nhưng để có khoản tiền từ 7-15 tỷ là rất khó, nhưng nếu từ 2-5 tỷ họ sẽ cố được".

biệt thự 1 tỉ đồng

Ông Lê Thanh Thản - Tôi sắp ra biệt thự có giá từ 1 tỷ đồng

"Để nhu cầu giữa khách hàng và chủ đầu tư gặp nhau chúng tôi khoanh ô bán đất nền cho khách hàng. Giá bán hợp lý, cộng đất nền không tính phần xây sẽ giảm giá thành cho khách hàng rất nhiều"- ông Thản phân tích thêm.

Từng được mệnh danh là người tiên phong trong phân khúc nhà ở giá siêu rẻ, chỉ 5 năm trở lại đây Mường Thanh đã kiến tạo lên 21 toà nhà chung cư tại TP Hà Nội, với hàng vạn căn hộ được khách hàng ở kín. Với nền tảng khách hàng dồi dào, đội quân phân phối BĐS hùng hậu chuyên nghiệp, cộng với tiềm lực tài chính mạnh của chủ đầu tư...chắc chắn trong thời gian tới dự án KĐT. Thanh Hà - Cenco5Land, Kiến Hưng, Hà Đông sẽ thay da, đổi thịt từng ngành.
biệt thự 1 tỷ
Một góc đất nền tại KĐT. Thanh Hà – Cenco5Land sắp được Mường Thanh mở bán. 
biệt thự 1 tỷ
 
biệt thự 1 tỷ
 
biệt thự 1 tỷ

Cơ sở hạ tầng chạy quanh các khu đô thị Thanh Hà – Cenco5Land đã cơ bản được hoàn thiện.

Các tin khác

Banner