Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Gói căn hộ lợi ích nhất dự án “vàng” Tây thủ đô hút khách mua nhà

(2016-04-04 13:25:54)

Gói căn hộ lợi ích nhất thuộc dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng đã được Tập đoàn FLC “tung ra” vào ngày 2/4 vừa qua tại sàn giao dịch bất động sản tại FLC Landmark Tower. Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia bất động sản, đợt mở bán lần này đã tạo ra sức nóng không kém các đợt mở bán vào năm ngoái. Gói căn hộ lợi ích nhất lần này đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng.

dự án bất động sản mở bán
Sự kiện mở bán thu hút đông đảo khách hàng tham gia

FLC Complex 36 Phạm Hùng sở hữu vị trí đắc địa ở số 36 Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, trung tâm mới của Thủ đô, tập hợp nhiều cơ quan Bộ, ngành, các trường học và cũng chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để di chuyển từ dự án đến các trung tâm thương mại lớn như Keangnam, Lotte Ba Đình, The Garden City…

Giá bán của dự án cũng được cho là giá hợp lý so với những lợi thế mà dự án sở hữu về vị trí, các tiện ích cũng như phong cách thiết kế. Chị Hà Linh, người nhanh tay sở hữu 1 căn hộ trong ngày mở bán ngày 2/4 chia sẻ: “Vừa mua được căn hộ ưng ý đáp ứng được nhu cầu, vừa được nhận ưu đãi đến 20 triệu đồng, tôi thực sự hài lòng. Quyết định chọn 1 căn hộ tại FLC Complex 36 Phạm Hùng làm nơi an cư thật đúng đắn, những tiện ích, dịch vụ được tích hợp trong tòa nhà sẽ đáp ứng nhu cầu sống của mọi gia đình.”

Là một dự án thuộc khu vực nội đô, nhưng chủ đầu tư đặc biệt chú ý đến môi trường sống, khi bao quanh dự án là những khoảng không gian xanh, tạo cảm giác thư thái, yên bình, tận dụng được gió trời và ánh sáng tự nhiên. Hệ thống cửa được hoàn thiện bằng các nguyên liệu cách âm cao cấp, mang đến một cuộc sống thư thái, thanh bình.

Điều đặc biệt trong đợt mở bán vừa qua tại Sàn giao dịch Bất động sản Tập đoàn FLC là khách hàng được chủ đầu tư cam kết thuê lại theo lãi suất ngân hàng trong vòng 2 năm khi đặt mua căn hộ. Các khách hàng cũng tỏ ra hài lòng khi được tư vấn chuyên sâu về cách bố trí nội thất hợp phong thủy, chọn hướng nhà phát lộc cho chủ nhân…

Cũng trong sự kiện, các khách hàng đặt mua căn hộ còn nhận được món quà tân gia ý nghĩa khi an cư tại FLC 36 Complex Phạm Hùng với quà tặng từ 20-50 triệu đồng tùy thuộc vào vị trí và giá trị căn hộ. Được biết, những khách mua nhà tại dự án trong tháng 4 cũng sẽ nhận quà tặng từ 3 chỉ đến 1 cây vàng.

lễ mở bán dự án
 
mở bán dự án bất động sản
Nhiều khách hàng nhận được những phần quà có giá trị từ chủ đầu tư

Đa số các cư dân tương lai của dự án cũng “nóng lòng” đến tháng 6 năm nay để được nhận bàn giao nhà, sớm hơn thời gian dự kiến ban đầu chủ đầu đầu tư đề ra.

Tại FLC Complex 36 Phạm Hùng, cư dân được tận hưởng một cuộc sống với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ với trung tâm thương mại, phòng khám bệnh, nhà trẻ, phòng tập thể dục, bể bơi… được tích hợp ngay trong tòa nhà. Sau khi hoàn thiện, vấn đề an ninh cũng sẽ được đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các cư dân.
 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUS
Add: Tầng 20, Tòa HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.venusland.vn 
Email: lienhe@venusland.vn
Ms Thúy: 0973.582.070
Ms Thuần: 0941.200.886
Mr Tân: 0984.104.562

 

Các tin khác

Banner