Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Thông tin dự án GoldSeason

(2016-06-23 08:58:07)

Dự án Gold Season tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, với diện tích đất xây dựng 8.131m2 và dự kiến hoàn thành vào năm 2018.

Ông Jame Mary O’Connor - kiến trúc sư người Mỹ đánh giá, kiến trúc điển hình hiện nay cho các tòa nhà chung cư ở Hà Nội không có yếu tố nhận diện mạnh và khác biệt. Các thiết kế dường như tập trung vào nội thất của các tầng, căn hộ và không kết nối tốt với khu vực xung quanh.

“Chúng thường giống nhau tại các mặt và luôn lặp đi lặp lại. Thiết kế cảnh quan và không gian mở cũng là yếu tố rất quan trọng đem lại chất lượng của các tòa nhà bởi cuộc sống của cư dân sẽ tốt hơn khi có sự kết nối giữa tòa nhà với môi trường tự nhiên xung quanh”, Jame nói.

dự án goldseason

Hiện vị kiến trúc sư người Mỹ này là người thiết kế cho dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội). Nắm rõ những yếu điểm trong thiết kế của các toà chung cư tại Hà Nội, Jame quyết tâm tạo ra một dự án có tính năng vượt trội.

Thiết kế căn hộ Goldseason có các mảng kính với lối kiến trúc hiện đại. Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quan thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hòa với thiên nhiên và ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn là khu công viên Manhattan trong lòng dự án, được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội.

"Với Goldseason, chúng tôi đã tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt, đậm sắc thái hơn và không lặp lại ở bất kỳ mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của toà nhà không chỉ tạo nên một không gian nội thất và căn hộ tuyệt vời, mà còn có thể kết nối với tất cả các không gian bên ngoài.Chúng tôi mong muốn mang lại một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống của cư dân tại Việt Nam”, Jame cho biết thêm.

Goldseason được đồng phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần tư vấn Bất Động Sản Venus Land. Công ty bất động sản Mùa Đông - VID làm chủ đầu tư. TNR holdings Việt Nam là đơn vị độc quyền quản lý và phát triển. Trong đó, TNR là đối tác có nhiều kinh nghiệm, đang quản lý và phát triển các dự án lớn như Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu), Goldsilk Complex (430 Vạn Phúc)...

Quý khách có vui lòng liên hệ 0907 237 888 để được tư vấn thêm về dự án Gold Season

Chi tiết
Dự Án GoldSeason
 

Các tin khác

Banner