Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Vị trí Chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông

(2016-06-16 13:31:27)
Chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông hay còn gọi Chung cư Thanh Hà Mường Thanh tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa, ngay trong khu đô thị Thanh Hà B - thuộc phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Hơn nữa,  Chung cư Thanh Hà Hà Đông cũng gần ngay các tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô như: đường trục phía Nam, đường vành đai 4, Lê Trọng Tấn và tuyến đường sắt hiện đại trên cao - công trình hiện đại hàng đầu tại Việt Nam...cho nên rất thuận lợi cho việc giao thông đi lại trong toàn khu vực thành phố và các tỉnh thành lân cận.
vị trí chung cư thanh hà cienco5 hà đông
Chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông còn nằm trong khu vực có dân trí cao, gần các khu đô thị lớn đã hoàn thiện như: khu đô thị Xa La, khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Đại Thanh, khu đô thị Kiến Hưng... cho nên dự án thừa hưởng được toàn bộ được cơ sở hạ tầng đã được đồng bộ hóa, phục vụ được tất cả những nhu cầu thiết yếu của cư dân sống trong khu dự án.
Ngoài ra, chung cư Thanh Hà Cienco 5 còn nằm gần ngay các khu vực hạ tầng xã hội, trường học, bệnh viện, chợ, bến xe như: bệnh viện 103, Học viện an ninh... 
 
Nhờ sở hữu được một vị trí giao thông thuận lợi như vậy, cho nên từ dự án quý khách có thể dễ dàng kết nối, giao lưu sang các khu vực trong khu trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận mà chỉ mất vài phút. Đây sẽ xứng đáng là nơi để bạn an tâm tận hưởng cuộc sống và làm việc.

Xem thêm Tổng quan dự án Chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông

Các tin khác

Banner