Tài trợ bởi vatgia.com
Trang chủ » Tin tức » Thị trường ngoài nước

Sẽ xây dựng tòa tháp cao 224m ở London - Anh

(2015-10-24 15:39:53)

Ở London, tại các chương trình lớn đã được thiết kế nhằm làm giảm bớt tắc nghẽn trong trung tâm thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cơ sở hạ tầng trong khu vực. Theo thông tin tiết lộ của hãng kiến trúc Renzo Piano đó là sẽ có kế hoạch xây dựng cho 1 tòa tháp cao 224m ở London, đó cũng là một phần của dự án tái phát triển tại khu vực Paddington.
Dự án sẽ được xây dựng với không gian công cộng đa dạng, bao gồm 200 căn nhà, chuỗi cửa hàng bản lẻ và khu vực văn phòng tạo nên một điểm đến hấp dẫnvà hiện đại trong tương lai gần khoảng năm 2018.
 
Các kiến trúc sư của Renzo Piano cũng cho hay, việc tạo ra các khu vực công cộng trong đô thị dẫn đầu trong việc thiết kế của chúng tôi. Những khu vực công cộng hiện giờ tại Paddington phải đóng cửa liên tục do tắc nghẽn trong và xung quanh lối vào. Dự án này chắc chắn sẽ khắc phục được những vấn đề này và sẽ tạo ra một cảm giác thoải mái để mọi người tụ tập.
 
Thiết kế của tòa nhà sang trọng đứng đầu có mái nhà sân vườn thoáng - mát và sự phát triển sẽ tăng cường kết nối tương đối cho tổng thể kiến trúc của thành phố và cung cấp một cái nhìn toàn cảnh cho London. Đối với những không gian công cộng cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện kết nối tới bệnh viện St Mary, pha lẫn với quy hoạch mới mang nét riêng của bệnh viện. Vào cuối năm nay (2015), kế hoạch ứng dụng cho dự án này sẽ được dự kiến trình bày.

Khi hoàn thiện xong, tòa tháp 65 tầng hình trụ này sẽ trở thành một trong những cấu trúc cao nhất của Thủ đô London.



Dự án bao gồm 200 căn nhà, chuỗi cửa hàng bản lẻ và khu vực văn phòng tạo nên một điểm đến hấp dẫnvà hiện đại


Nhiều những dự án lớn được thiết kế nhằm giảm bớt tắc nghẽn trong khu vực trung tâm Thủ đô
 

Khu vực công cộng mới có thể cải thiện khả năng kết nối với quy hoạch tổng thể của London
(Theo Báo Xây dựng Online)

Các tin khác

Banner